Lộ clip Trường Giang lủi thủi trong hậu trường, lặng lẽ ngắm hình Nhã Phương bằng điện thoại

Clip Trường Giang ngồi lủi thủi một góc, tay cầm điện thoại, chăm chú đọc báo và xem ảnh của bạn gái trong hậu trường đang gây sự chú ý.

Tháng 3 vừa qua, Trường Giang chiếm sóng làng giải trí khi vướng scandal đời tư. Bên cạnh ồn ào tình ái với Nam Em, danh hài xứ Quảng cũng vướng tin đồn "đường ai nấy bước" với bạn gái Nhã Phương. Đứng trước lùm xùm, người trong cuộc đã chọn cách im lặng, tập trung vào công việc và từ chối mọi câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang đang ngồi ngắm ảnh nữ diễn viên Tuổi thanh xuân trong hậu trường lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Theo thông tin tiết lộ, clip được một người trong đoàn ghi lại khi ngôi sao làng hài tham gia ghi hình gameshow.

Trong clip, Trường Giang ngồi một góc tại hậu trường, chăm chú hướng mắt vào màn hình điện thoại cầm trên tay để đọc báo và xem ảnh Nhã Phương xuất hiện tại sự kiện.
 

Động thái của nam danh hài khiến nhiều người tin rằng anh vẫn yêu Nhã Phương nên quan tâm đến hoạt động, tin tức liên quan đến bạn gái. Khoảnh khắc ngồi ngắm người tình trong giờ giải lao của Trường Giang đang thu hút sự quan tâm lớn. Nhiều người gửi lời chúc mừng cặp tình nhân ngôi sao đã giữ được tình yêu sau nhiều sóng gió.


Nhã Phương rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện ở Hà Nội

Những ngày qua, scandal tình tay ba của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương trở thành tâm điểm của làng sao. Mỹ nhân lọt top 8 Miss Earth công khai kể về 30 ngày yêu "chỉ có nốt thăng chứ chưa từng xuống nốt giáng" với nam danh hài xứ Quảng. Đặc biệt, Nam Em cho biết trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, cả hai vẫn hẹn hò.

Sau những ngày chiếm sóng làng giải trí vì scandal tình tay ba, người trong cuộc đã quay trở lại với công việc. Bỏ qua những chỉ trích, "chàng hề xứ Quảng" tích cực tham gia ghi hình game show mới, trong khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chăm chỉ xuất hiện tại sự kiện.

Tối 8/4 vừa qua, Nhã Phương ra Hà Nội tham dự lễ phát động một cuộc thi làm phim ngắn dành cho giới trẻ. Tại sự kiện, ngôi sao gốc Tây Nguyên xinh đẹp trong thiết kế váy tông trắng cổ chữ V. Đây là lần thứ hai Nhã Phương dự sự kiện kể từ sau ồn ào tình ái của bạn trai Trường Giang.

Trước đó, mỹ nhân họ Trần đi event với vai trò đại sứ ngay sau khi trở về từ Mỹ. Trường Giang cũng có mặt tại chương trình này nhưng không đi cùng bạn gái. Tại đây, nam danh hài lạc giọng khi hát Cho vừa lòng em trước mặt Nhã Phương.

Chiều 9/4 vừa qua, Trường Giang có mặt tại trường quay cùng Hari Won ghi hình chương trình mới. Xuất hiện với mái tóc cắt ngắn, "chàng hề xứ Quảng" đã xóa tan tin đồn cạo đầu, xuống tóc sau scandal với Nam Em như một số nguồn tin lan truyền trước đó.


Trường Giang không xuống tóc sau cơn bão "mối tình nhiều tay" như tin đồn thổi

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất