Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Lộ điểm tốt nghiệp THPT của Thùy Tiên, bất ngờ môn Ngoại ngữ

Hiện những thông tin liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên nhận về sự chú ý lớn.

Thông tin Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021 - Hoa Hậu Hòa Bình tối qua (4/12) đang là chủ đề hot trên mạng xã hội. 

Hiện ngoài quan tâm đến đời tư, dân mạng cũng bàn tán rôm rả về khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo của nàng Hâu. Bên cạnh việc nói lưu loát tiếng Anh, tiếng Pháp, người đẹp họ Nguyễn còn nói tốt tiếng Thái.

Lộ điểm tốt nghiệp THPT của Thùy Tiên, bất ngờ môn Ngoại ngữ-1

Minh chứng cho điều này chính là việc trong đêm thi tối qua, 9X đã dùng khá thành thạo ngôn ngữ của xứ chùa vàng. Bởi vậy các "thánh hóng" đang rất tò mò về thành tích học tập của Thùy Tiên.

Đặc biệt mới đây, hình ảnh về bảng điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016 của Thùy Tiên đã được hé lộ. Với quy chế thi 3 môn bắt buộc (Văn, Toán, Ngoại ngữ) cùng 1 môn tự chọn, điểm của cô gái trẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Lộ điểm tốt nghiệp THPT của Thùy Tiên, bất ngờ môn Ngoại ngữ-2
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc.

Cụ thể, Thùy Tiên đạt Toán 6,25, Ngữ văn 5,5 và Tiếng Anh 8,43. Năm đó, ngành Ngôn ngữ Pháp - Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM của Thùy Tiên đăng ký xét tuyển có điểm chuẩn là 19. Môn thi tự chọn còn lại là môn Vật Lý, Tiên được 6 điểm.

Cũng từ bảng điểm này, dân mạng phần nào hiểu được vì sao cô lại có khả năng ngoại ngữ như vậy. Bởi trong các môn thi, tiếng Anh - Thùy Tiên đạt điểm cao nhất là 8,43.

Lộ điểm tốt nghiệp THPT của Thùy Tiên, bất ngờ môn Ngoại ngữ-3

"Tôi luôn rất đam mê các ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. 12 năm học phổ thông, với tôi ngôn ngữ này đã tạm đủ. Tôi vẫn muốn học thêm tiếng Pháp vì rất yêu con người và văn hóa nơi đây, mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về quốc gia này.

Đó cũng chính là lý do tôi chọn ngành học hiện tại", Thùy Tiên từng tâm sự khi lựa chọn ngành tiếng Pháp.

Trước đó, cô gái trẻ từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt thành tích cao. Một trong số đó phải kể đến Á khôi 1 cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ, top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp nhân ái.

Cô cũng từng tham dự Miss International nhưng không có thành tích nổi bật.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thuc-thuy-tien-lo-bang-diem-tot-nghiep-thpt-soc-mon-ngoai-ngu-n-287601.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021