Lộ diện bộ phim truyền hình có rating thảm hại nhất lịch sử Hàn Quốc

Bộ phim "Manhole" của KBS2 đã trở thành tác phẩm có rating thấp nhất lịch sử truyền hình Hàn Quốc.

Theo thống kê của Nielsen, rating tập thứ 8 của Manhole (Tựa Việt: Bật nắp xuyên không) đã giảm mạnh 0.6% chỉ còn 1.4%, một con số khủng khiếp với một bộ phim truyền hình của đài quốc gia phát sóng vào khung giờ vàng.

Lộ diện bộ phim truyền hình có rating thảm hại nhất lịch sử Hàn Quốc-1

Khởi động với rating thấp 3.1%, Manhole nhanh chóng sụt giảm chỉ còn 2% và giữ mức 2% trong những tập qua. Việc rating không khả quan thì người xem cũng lấy làm dễ hiểu, nhưng phá vỡ kỉ lục rating thấp nhất lịch sử lại là điều không thể ngờ.

Con số này thấp hơn mọi bộ phim phát trên khung giờ vàng khác, bao gồm Foolish Love với 1.8%, Sa Yook Shin với 1.9%, My Heart is Twinkling với 2%.

Lộ diện bộ phim truyền hình có rating thảm hại nhất lịch sử Hàn Quốc-2

Không những vậy, 1.4% còn là con số ngang bằng với con số bộ phim đang giữ kỉ lục rating thấp nhất lịch sử Late Night Restaurant được phát vào nửa đêm thứ bảy nhằm mục đích thử nghiệm. Việc so sánh một bộ phim khung giờ vàng với một bộ phim khung giờ nửa đêm là quá khập khiễng, nhưng trong trường hợp này lại khác.

Manhole bị chỉ trích là nội dung trẻ con, biên tập nghèo nàn cẩu thả, diễn xuất không tốt của dàn diễn viên thần tượng đóng chính. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của thành viên nhóm nhạc JYJ là Kim Jaejoong sau khi xuất ngũ.

Lộ diện bộ phim truyền hình có rating thảm hại nhất lịch sử Hàn Quốc-3

Bong Pil (Kim Jaejoong) đã chuẩn bị cho kỳ thi tuyển dụng công chức của mình trong 3 năm qua, nhưng lại không nhiệt tình học tập. Nhận được lời mời tham dự lễ cưới của cô gái mà mình yêu đơn phương trong một thời gian dài, Bong Pil quyết nắm lấy cơ hội ngăn cản hôn lễ xảy ra bằng cách du hành thời gian cùng bạn bè qua một miệng cống ma thuật.

Nhưng có những nếp gấp thời gian trong sự lưu lại của họ. Những thay đổi của anh làm sẽ ảnh hưởng đến dòng thời gian hiện tại. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-bo-phim-truyen-hinh-co-rating-tham-hai-nhat-lich-su-han-quoc-n-132179.html

Jaejoong (JYJ)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao