Lộ diện cô gái bí ẩn đi cùng cậu cả nhà Becks

Bóng hồng được cho là bạn gái của Brooklyn có tên Sonia Ben Ammar, mới 16 tuổi và là một nữ diễn viên trẻ của Pháp.

Brooklyn và cô bạn cùng tuổi vui vẻ đi dạo, khám phá Paris cuối tuần qua.
Brooklyn và cô bạn cùng tuổi vui vẻ đi dạo, khám phá Paris cuối tuần qua.
Ảnh: Exclusivepix Media.

Hot boy nhà Becks gây chú ý khi sánh bước cùng một cô gái trẻ tóc nâu trong chuyến đi tới Paris, Pháp cuối tuần qua. Trên Instagram, Brooklyn khiến fan tò mò hơn với bức ảnh chụp từ phía sau của cô gái không đi kèm bất kỳ chú thích nào.

Tờ Mirror cho biết, người đẹp bí ẩn là một nữ diễn viên trẻ và tài năng người Pháp, có tên Sonia Ben Ammar. Sonia cũng 16 tuổi như Brooklyn, vui vẻ cùng cậu cả nhà Becks khám phá các phòng triển lãm, đi dạo quanh quận Marais rồi cùng nhau trèo lên đỉnh của tháp Eiffel trong chuyến đi hôm cuối tuần. Có vẻ Sonia là hướng dẫn viên cho Brooklyn.

Một vài fan tinh ý hay theo dõi trang cá nhân của Brooklyn phát hiện ra rằng Sonia từng xuất hiện trong bức ảnh chụp cả nhóm bạn của hot boy 16 tuổi trong đó có Jack Ramsay, cậu bạn thân là con của đầu bếp Gordon Ramsay và cô em họ Liberty của Brooklyn. Trong ảnh, cậu cả nhà Becks một tay ôm eo cô bạn gái tin đồn tình cảm.

Sonia Ben Ammar là gương mặt trẻ triển vọng của sân khấu kịch nước Pháp.
Sonia Ben Ammar là gương mặt diễn viên trẻ triển vọng của Pháp. Ảnh: IMBD.

Sonia là cái tên đang nổi trong làng giải trí Pháp dù mới ở độ tuổi teen, có nhiều người hâm mộ. Trên YouTube còn có đoạn video người đẹp 16 tuổi hát ca khúc Hallelujah truyền cảm, cho thấy Sonia không chỉ có gương mặt đẹp mà còn có nhiều tài. Một số fan của Brooklyn bắt đầu ghép tên của cặp đôi và đặt biệt danh là Bronia.

Cậu cả nhà Becks cùng bố mẹ và các em từ Mỹ trở về Anh hôm 31/8 sau một tháng nghỉ hè ở xứ sở cờ hoa. Brooklyn đã kết thúc trung học, vừa vượt qua kỳ thi GCSE và đang trong thời gian lựa chọn xem học tiếp hay đi làm. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Miss Vogue, hot boy 16 tuổi không ngại ngần thổ lộ ý muốn học về nghệ thuật và nhiếp ảnh, thay vì theo đuổi sự nghiệp cầu thủ giống như bố.

Theo Ngôi Sao


Tin tức mới nhất