Lộ diện dàn mỹ nữ sắc nước hương trời, 'đầu gối tay ấp' với chồng Lâm Tâm Như

Tham gia vào "Hậu cung Như Ý truyện", Hoắc Kiến Hoa có cơ hội đóng cặp với nhiều mỹ nhân tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ.

Hậu cung Như Ý truyện kể về cuộc đời của Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh, hay còn gọi là Như Ý (Châu Tấn). Đây là nhân vật có thật trong lịch sử khi là cháu gái của Cảnh Nhân Cung Hoàng Hậu và là Trắc phúc tấn của Bảo Thân Vương Hoằng Lịch (Hoắc Kiến Hoa). Khi Bảo Thân Vương lên ngôi hoàng đế Càn Long, Như Ý được phong làm Quý phi.

Sau cái chết của Phú Sát Hoàng Hậu và trải qua nhiều biến cố cam go, Như Ý từng bước giành lấy ngôi vị cao nhất trong hậu cung và được phong là Kế hoàng hậu. Tuy nhiên đây cũng là vị Hoàng Hậu nhà Thanh duy nhất không được phong thụy hiệu và nguyên nhân tại sao bà bị thất sủng đến giờ vẫn là uẩn khúc chưa có lời giải đáp.

Bên cạnh hai diễn viên chính là Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn, tác phẩm này còn có sự góp mặt của rất nhiều nữ diễn viên tài sắc xứ Trung trong vai các phi tần chốn hậu cung. Các mỹ nhân này đa phần là những gương mặt mới và được dự đoán sẽ làm nên chuyện qua Hậu cung Như Ý truyện


Đổng Khiết vai Phú Sát Lang Hoa: Bề ngoài luôn tỏ ra hiền thục, đức độ, cần kiệm trái ngược với nội tâm thâm trầm, đa mưu túc trí luôn nghi kỵ có kẻ muốn chiếm đoạt ngôi vị Hoàng hậu và Hoàng thái tử nên sẵn sàng mưu hại những phi tần được Hoàng đế sủng ái.


Lý Thấm vai Hàn Hương Kiến: Mỹ nhân đẹp nhất hậu cung của Càn Long. Không thích tranh sủng, không muốn mang thai con của vua nên tự nguyện uống thuốc vô sinh, trước hoàng đế luôn đối đáp ngay thẳng.
 


Hà Hoằng San vai Bạch Nhị Cơ: Mỹ nữ Tô Châu, tinh thông nguyệt cầm. Xuất thân từ Ô Lạt Na Lạp phủ đệ, được Thái hậu dàn xếp trở thành phi tần. Bị Kim Ngọc Nghiên hạ độc bằng thuỷ ngân mà sinh ra quái thai. 


Tào Hi Văn vai Trần Uyển Nhân: Tính cách nhút nhát, không được sủng ái, cả năm có khi chỉ gặp hoàng thượng vài lần.


Trần Hạo Vũ vai Diệp Hách Na Lạp Ý Hoan: Dung mạo diễm lệ, thanh cao thoát tục, tính tình thiện lương, cương trực.


Trương Giai Ninh vai Ba Lâm Mi Nhược: Xuất thân cao quý, là cách cách của các bộ tộc người Mông, tính tình hoạt bát. 


Lưu Ngọc Phác vai Bát Nhĩ Cát Tư Thị: Phi tần xuất thân từ Mông Cổ, là người thân cận của Dĩnh phi, bất mãn với Ngụy Yến Uyển.


Tăng Nhất Huyên vai Sách Xước Luân A Nhược: Vốn là nha hoàn hồi môn của Như Ý. Xuất ngôn không cẩn trọng, khinh cuồng. Vì muốn được làm phi tần mà phản bội, vu cáo Như Ý dùng thủy ngân hạ độc chết con của Mai quý nhân và Di quý nhân. Sau được Càn Long sủng hạnh phong làm phi tần.


Hàn Đan Đồng vai Hoàng Khởi Vân: Vốn là thị nữ của Phú Sát hoàng hậu, sau này được Hoằng Lịch để mắt trở thành Cách cách. Bị Kim Ngọc Nghiên hạ độc bằng thuỷ ngân khi mang thai.


Chu Giác vai Thục Quý Nhân


Triệu Kha vai Bát Nhĩ Tề Cát Đặc Ách Âm Châu: Âm Châu là con gái của thân vương Mông Cổ, có số khắc chồng (từng 3 lần xuất giá nhưng chưa kịp về nhà chồng thì phu quân đã chết bất đắc kỳ tử). Nàng nhập cung làm phi tần của Càn Long khi đã 30 tuổi. Tuy không còn trẻ trung nhưng Ách Âm Châu có dung mạo xinh đẹp và vóc dáng khỏe mạnh của con gái thảo nguyên.
 

Ngoài ra, nhà sản xuất còn giới thiệu đến người xem 3 nhân vật nữa cũng rất quan trọng trong cuộc đấu đá chốn hậu cung và ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời của Như Ý:
 


Ô Quân Mai vai Nữu Hỗ Lộc Chân Hoàn: là người nuôi dưỡng và là thân mẫu trên danh nghĩa của Hoàng đế. Để bảo toàn địa vị mà bài trí các phi tần bên cạnh hầu hạ hoàng đế. 


Kinh Siêu vai Lăng Vân Triệt: Xuất thân Hán quân kỳ bao y, vốn là thanh mai trúc mã với Ngụy Yến Uyển. Ban đầu y có tình cảm với Yến Uyển, về sau vì nàng ta ham vinh hoa, bạc nhược với y, tình ý dần lạnh. Sau đó y gặp Như Ý trong lãnh cung, có một đoạn tình cảm ngắn ngủi, cũng từng giúp đỡ nàng lúc gặp khó khăn.


Viên Văn Khang vai Giang Dự Bân: là đồng hương quen biết từ thuở nhỏ của Nhị Tâm (thị nữ tâm phúc của Như Ý). Dựa vào y thuật gia truyền, Giang Dự Bân vào cung làm một tiểu thái y (chỉ có thể khám bệnh cho cung nữ và thị vệ), từ đó mới gặp lại Nhị Tâm ở Tử Cấm thành. Vì tình cảm với Nhị Tâm, Giang Dự Bân đã mạo hiểm giúp Như Ý trị bệnh phong thấp trong những ngày tháng nàng bị thất sủng ở lãnh cung. 
 

Hậu cung Như Ý truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lưu Liễm Tử dự kiến sẽ có độ dài 80 tập. Bộ phim do Diêu Hiểu Phong làm đạo diễn và sẽ được ra mắt trong năm nay. 
 


Trailer phim.


>>> Hoắc Kiến Hoa bị "ném đá" vì không đủ tầm để sánh với Châu Tấn

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-dan-my-nu-sac-nuoc-huong-troi-dau-goi-tay-ap-voi-chong-lam-tam-nhu-n-112448.html

Lý Thấm đổng khiết Như Ý truyện hậu cung như ý truyện Trương Quân Ninh Châu Tấn Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao