Lộ diện em gái xinh như hoa hậu của Vũ Hoàng Điệp

(2Sao)- "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" Vũ Hoàng Điệp có cô em gái út sở hữu vẻ đẹp được so sánh như hoa hậu.

Tối qua (20/4), chị gái Vũ Hoàng Điệp là NTK Vũ Anh Thư đã có buổi khai trương cửa hàng thời trang thứ hai tại TP.HCM sau một thời gian "ăn nên làm ra". Sự kiện này có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" bao gồm bố mẹ, chị gái và cô em gái út, ca sĩ Lều Phương Anh, NTK Văn Thành Công...

Tuy nhiên, trong ngày vui của chị mình thì cô em gái ruột Vũ Hoàng Điệp lại vắng mặt. Nguyên nhân được giải thích là bởi hiện tại người đẹp này đang có chuyến du lịch kéo dài khoảng một tháng bên Mỹ nên không thể về kịp để chúc mừng chị gái. Cô đã nhờ người mua tặng một lẵng hoa thật đẹp để gửi lời chúc mừng, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn đến chị gái đã hỗ trợ trang phục cho cô trong suốt thời gian qua.

Vũ Anh Thư - chị gái ruột của Vũ Hoàng Điệp, vì cô em bận công tác ở xa nên
 không thể có mặt đã gửi hoa chúc mừng


Lều Phương Anh và NTK Văn Thành Công là bạn thân của Vũ Hoàng Điệp nên cũng
 khá thân với gia đình của cô, cả 2 đã dành thời gian đến 
chúc mừng Vũ Anh Thư

Xuất hiện trong buổi khai trương, cô em gái út Vũ Thảo Vi thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp ngày càng được so sánh như hoa hậu. Nhà Vũ Hoàng Điệp có 3 chị em gái, bao gồm chị gái NTK Vũ Anh Thư, Vũ Hoàng Điệp và em út Vũ Thảo Vi. Khác chị em gái, Vũ Hoàng Điệp hoàn toàn giống bố, ở vẻ bề ngoài lẫn tính cách vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát và rất năng động.

Riêng cô em gái út Vũ Thảo Vi sinh năm 1996, đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Quốc tế RMIT, cao 1m73, sở hữu vẻ đẹp có nhiều nét giống chị gái thứ hai Vũ Hoàng Điệp. Mặc dù có vẻ đẹp ngày càng được so sánh như hoa hậu, nhưng Vũ Thảo Vi lại chưa có ý định tham gia showbiz. Cô muốn tập trung cho việc học để sau này trở thành một doanh nhân thành đạt.


Gia đình Vũ Hoàng Điệp


Em gái út của Vũ Hoàng Điệp là Vũ Thảo Vi có nhiều nét đẹp.

Chị em nhà Vũ  Hoàng Điệp đều xinh đẹp như nhau.

Cloudy
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất