Lộ diện thành viên mới của rich kids Việt: Em ruột Trinh Hoàng, 15 tuổi, đẹp trai như nam thần

Hoàng Quang Nhất hiện đang sống tại Mỹ, sở hữu vẻ đẹp của nam thần ngôn tình và là fanboy K-pop đúng nghĩa.

Hội con nhà giàu Việt vừa hé lộ thêm một nhân vật mới nổi khiến ai cũng trầm trồ. Tuy nhiên khi biết về xuất thân của anh chàng, người ta không còn cảm thấy bất ngờ nữa. Đó là em trai của Trinh Hoàng - một rich kids cực nổi trong thời gian qua. Cô gái từng xuất hiện trên báo Mỹ về cuộc sống mà chỉ người có rất nhiều tiền mới dám ao ước.

Lộ diện thành viên mới của rich kids Việt: Em ruột Trinh Hoàng, 15 tuổi, đẹp trai như nam thần-1
Anh chàng lộ diện trong đám cưới của chị gái Trinh Hoàng 

Em trai Trinh Hoàng lộ diện trong đám cưới của cô và doanh nhân Jay Trần. Anh chàng tên là Hoàng Quang Nhất. Là con út trong một gia đình có 4 chị em, Nhất Hoàng được yêu thương chiều chuộng như hoàng tử. Được biết, anh chàng đang theo học một trường công tại Los Angeles (Mỹ). Do bận việc học nên mỗi năm, Nhất Hoàng chỉ về Việt Nam 3-4 lần.

Lộ diện thành viên mới của rich kids Việt: Em ruột Trinh Hoàng, 15 tuổi, đẹp trai như nam thần-2
Ngoại hình của một nam thần khiến nhiều người chú ý đến Nhất Hoàng

Lộ diện thành viên mới của rich kids Việt: Em ruột Trinh Hoàng, 15 tuổi, đẹp trai như nam thần-3
Lộ diện thành viên mới của rich kids Việt: Em ruột Trinh Hoàng, 15 tuổi, đẹp trai như nam thần-4

Mới 15 tuổi nhưng Nhất Hoàng đã nổi bật với vẻ đẹp nam thần. Gương mặt nhỏ ưa nhìn cùng phong cách ăn mặc chuẩn Hàn của Nhất Hoàng khiến nhiều người dễ dàng lầm tưởng cậu là một idol Kpop.

Lộ diện thành viên mới của rich kids Việt: Em ruột Trinh Hoàng, 15 tuổi, đẹp trai như nam thần-5
Anh chàng có mặt trong nhiều concert của thần tượng 

Được biết, Nhất Hoàng cũng là fan Kpop chính hiệu. Các nhóm nhạc yêu thích của cậu là BTS, iKon, Wanna One, TWICE và Black Pink. Do gia đình có điều kiện nên Nhất Hoàng tham gia hầu hết concert của các nhóm nhạc này.

Nhất Hoàng được nhận xét giống diễn viên Yoon Trần, Kim Bum và cả Jinhwan (iKon). 

Một số hình ảnh khác của Nhất Hoàng: 

Lộ diện thành viên mới của rich kids Việt: Em ruột Trinh Hoàng, 15 tuổi, đẹp trai như nam thần-6Lộ diện thành viên mới của rich kids Việt: Em ruột Trinh Hoàng, 15 tuổi, đẹp trai như nam thần-7Lộ diện thành viên mới của rich kids Việt: Em ruột Trinh Hoàng, 15 tuổi, đẹp trai như nam thần-8Lộ diện thành viên mới của rich kids Việt: Em ruột Trinh Hoàng, 15 tuổi, đẹp trai như nam thần-9Lộ diện thành viên mới của rich kids Việt: Em ruột Trinh Hoàng, 15 tuổi, đẹp trai như nam thần-10Lộ diện thành viên mới của rich kids Việt: Em ruột Trinh Hoàng, 15 tuổi, đẹp trai như nam thần-11


Theo Báo Đất Việt


con nhà giàu

Tin tức mới nhất