Lộ diện Hoa hậu của các Hoa hậu

Top 10 Miss Universe 2019 - Birta Abiba Þórhallsdóttir đến từ Iceland là người đẹp giành được danh hiệu Miss Grand Slam 2019.

Lộ diện Hoa hậu của các Hoa hậu-1
Miss Grand Slam hay "Hoa hậu của các Hoa hậu" là danh hiệu sắc hàng năm do chuyên trang sắc đẹp GlobalBeauties bầu chọn. Các giám khảo sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất từ 6 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational và Miss Grand International. Năm nay, Birta Abiba Þórhallsdóttir đến từ Iceland đã may mắn được trao danh hiệu này. Birta Abia là người đẹp thứ 22 được trao của giải thưởng Miss Grand Slam.

Lộ diện Hoa hậu của các Hoa hậu-2
Birta Abia là người đẹp đại diện của Iceland tại cuộc thi Miss Universe 2019. Cô dừng chân ở vị trí Top 10 chung cuộc. Mái tóc xoăn ấn tượng, làn da nâu khỏe khoắn tại Miss Universe 2019 gây được sự chú ý riêng biệt với khán giả và các chuyên gia về nhan sắc.

Lộ diện Hoa hậu của các Hoa hậu-3
Người đẹp trong phần thi áo tắm.

Lộ diện Hoa hậu của các Hoa hậu-4
Các danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Evelyn Namatovu Karonde đến từ Uganda và Madison Anderson của đất nước Puerto Rico. Evelyn Namatovu Karonde đại diện cho Uganda đến với Miss International 2019.

Lộ diện Hoa hậu của các Hoa hậu-5
Tại đây, cô đã làm rạng danh quê hương mình khi lên ngôi Á hậu 2.

Lộ diện Hoa hậu của các Hoa hậu-6
Madison Anderson là người đẹp cán đích ở vị trí Á hậu 1 của Miss Universe 2019.

Lộ diện Hoa hậu của các Hoa hậu-7
Đeo dải băng Puerto Rico, người đẹp khiến khán giả quê nhà vô cùng tự hào trên sân khấu đêm chung kết. Chốt bảng Top 5 Miss Grand Slam 2019 là hai người đẹp da màu đăng quang tại hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh là Miss World và Miss Universe, Toni-Ann Singh đến từ Jamaica với vị trí Á hậu 3 và Zoziboni Tunzi đến từ Nam Phi với vị trí Á hậu 4.

Lộ diện Hoa hậu của các Hoa hậu-8
Toni-Ann Singh trở thành người đẹp Jamaica thứ 4 đăng quang tại đấu trường sắc đẹp Miss World.

Lộ diện Hoa hậu của các Hoa hậu-9
Vị trí Á hậu 3 Miss Grand Slam 2019 là một thành tích cao khi nhiều năm Jamaica vắng bóng trên đường đua giải thưởng này.

Lộ diện Hoa hậu của các Hoa hậu-10
Người đẹp da màu đến từ Nam Phi - Zozibini Tunzi là Miss Universe lần thứ 68.

Lộ diện Hoa hậu của các Hoa hậu-11
Cô đã khóa Top 5 Miss Grand Slam 2019 với vị trí Á hậu 4. Năm nay, tất cả các đại diện của Việt Nam đều không lọt vào Top tại giải thưởng này. Thành tích cao nhất của Việt Nam tại Miss Grand Slam tính đến thời điểm hiện tại thuộc về Hoa hậu Hương Giang vào năm 2009 với vị trí Top 10 cùng danh hiệu Miss Grand Slam Asia.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/lo-dien-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-614727.html

Zozibini Tunzi Miss Universe Hoa hậu Miss World

Tin tức mới nhất