Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Lộ diện loạt khách mời VIP đầu tiên dự siêu đám cưới Công Phượng - Viên Minh vào 16/11

Muốn giữ kín thông tin đến phút cuối nên mọi thứ liên quan đến cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu luôn là tâm điểm.

Ngay mai (16/11), đám cưới của Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới đắt đỏ bậc nhất TP. HCM. Vì muốn không gian riêng tư nên cặp đôi hạn chế số lượng khách mời và chia ra làm 3 địa điểm Sài Gòn, Nghệ An, Phú Quốc để tổ chức.

Lộ diện loạt khách mời VIP đầu tiên dự siêu đám cưới Công Phượng - Viên Minh vào 16/11-1

Trong đám cưới ở TP. HCM, các khách mời đều được phát thẻ có mã quét để vào bên trong. Sau khi tan tiệc, họ sẽ liên hệ với ban tổ chức để lấy ảnh lưu niệm.

Về phần cô dâu, chú rể, hiện chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến ảnh cưới hay váy cưới. Chỉ có 1 vài khoảnh khắc do bạn bè cặp đôi đăng tải nhưng chỉ là những bức ảnh đời thường.

Lộ diện loạt khách mời VIP đầu tiên dự siêu đám cưới Công Phượng - Viên Minh vào 16/11-2
Cặp đôi lộ diện bên bạn bè trước thềm đám cưới.

Ngoài 2 nhân vật chính, dàn khách mời trong hôn lễ của cặp đôi cũng nhận về sự quan tâm đặc biệt. Và mới nhất, những vị khách VIP đầu tiên trong đám cưới Phượng - Minh cũng được hé lộ.

Cụ thể, sau buổi tập cuối cùng với U22 Việt Nam diễn ra vào chiều nay, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam ông Park Hang Seo sẽ bay vào TP. HCM. Ông cùng trợ lý Lee Young Jin chính là hai cái tên đầu tiên tham dự lễ đám cưới.

Lộ diện loạt khách mời VIP đầu tiên dự siêu đám cưới Công Phượng - Viên Minh vào 16/11-3

Tiếp đó phải kể đến ông Đoàn Nguyên Đức (hay còn gọi là Bầu Đức). Ông được ví như người cha thứ 2 của Công Phượng. Chính vị chủ tịch này là người tạo điều kiện để Phượng "Núi" phát huy hết tài năng của bản thân.

Về dàn cầu thủ, chắc chắn không thể thiếu đồng đội của anh ở CLB Hoàng Anh Gia Lai như Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn... đến các cầu thủ tuyển Việt Nam như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng,...

Lộ diện loạt khách mời VIP đầu tiên dự siêu đám cưới Công Phượng - Viên Minh vào 16/11-4

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Họ bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016.

Vốn sống kín tiếng nên cặp đôi chưa bao giờ để lộ chuyện hẹn hò ra ngoài, mãi cho đến khi cả hai tổ chức lễ ăn hỏi hôm 3/6 thì mọi bí mật mới được hé lộ. Sau lễ ăn hỏi, mọi người vẫn mong chờ từng ngày đôi bạn trẻ tổ chức đám cưới.

Lộ diện loạt khách mời VIP đầu tiên dự siêu đám cưới Công Phượng - Viên Minh vào 16/11-5

Trước đó, chia sẻ về lễ ăn hỏi bí mật Công Phượng cho hay: "Ban đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí.

Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cảm ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này. Một lần nữa, chân thành cảm ơn mọi người".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-loat-khach-vip-dau-tien-o-dam-cuoi-cong-phuong-vien-minh-n-242222.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh