Lộ diện nhan sắc đóng vai nữ chính trong "Tân anh hùng xạ điệu"

(2Sao) - Lý Nhất Đồng là ngôi sao trẻ đang lên với sự hậu thuẫn từ biên kịch Vu Chính.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng nhà sản xuất của bộ phim "Tân anh hùng xạ điêu" là Công ty Hoa sách đã công bố tên tuổi của cô gái sẽ đảm nhận vai chính Hoàng Dung. Tuy là gương mặt mới nhưng Lý Nhất Đồng không phải là cái tên quá xa lạ khi cô luôn được biết đến với tư cách "gà" mới của Vu Chính. Nhiều nguồn tin cho hay chính biên kịch này đã giúp cô giành được vai diễn từng được nhà văn Kim Dung coi là nhân vật nữ đẹp nhất của ông.






Lý Nhất Đồng sinh năm 1990 ở Tế Nam, Sơn Đông. Không chỉ thông thạo thư pháp và ca hát, cô còn sở hữu kỹ năng vô cùng quan trọng với nghiệp diễn là vũ đạo. Sau khi tốt nghiệp khoa múa dân tộc tại Đại học vũ đạo Bắc Kinh, Lý Nhất Đồng đã bước chân vào làng giải trí khi tham gia vào một số bộ phim với vai phụ. Tuy nhiên tên tuổi của cô chỉ thực sự được biết đến khi lọt vào mắt xanh của Vu Chính và trở thành nữ chính trong bộ phim "Bán yêu khuynh thành" của anh. Nhan sắc của cô cũng từng được đem ra so sánh với Châu Tấn bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và không kém phần lanh lợi.







Lý Nhất Đồng trong bộ phim "Bán yêu khuynh thành".

Hoàng Dung là nhân vật nữ chính trong tiểu thuyết "Anh hùng xạ điêu" của Kim Dung. Nàng được mô tả là có thân hình nhỏ nhắn và khuôn mặt như đóa hoa sen Tây Hồ. Bên cạnh đó, nàng còn vô cùng thông minh, lắm mưu nhiều kế, đanh đá và cổ quái. Đã từng có nhiều phiên bản chuyển thể từ tác phẩm này gặt hái được thành công và đem lại danh tiếng cho những nữ diễn viên thủ vai Hoàng Dung. Trong đó phải kể đến Ông Mỹ Linh (1983), Chu Ân (1994), Châu Tấn (2003) và Lâm Y Thần (2008).

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất