Lộ diện nhân vật showbiz 'ăn chơi' nhất Vịnh Bắc Bộ khi cả gan lên nơi lạnh nhất Việt Nam để... uống trà đá?

Không biết đó là vị anh hùng hào kiệt nào chịu chơi thế nhỉ? Trời này ở Hà Nội thôi đã lạnh teo giò rồi lại còn dám lên cả Mẫu Sơn để uống trà đá.

Có thể nói chưa bao giờ miền Bắc lại có một đợt không khí lạnh "quéo giò" đến thế khi nhiệt độ tại nhiều nơi đang xuống rất thấp. Riêng tại Hà Nội, nhiều người đã chọn cách... nghỉ làm hoặc xin làm việc tại nhà vì không thể nào đi ra đường. Các hoạt động vui chơi cũng xem như "tạm nghỉ ngơi" khi thời tiết không ủng hộ mấy. 

Tuy nhiên, mới đây trên TikTok bất ngờ xuất hiện một đoạn clip về một dân chơi mạnh gan lên Mẫu Sơn (Lạng Sơn) để uống trà đá. Nhìn kĩ một hồi mới biết là nhân vật từng đình đám showbiz và mới hâm nóng tên tuổi ở một chương trình truyền hình thực tế về rap, không biết các bạn đã đoán ra ai chưa? 

Lộ diện nhân vật showbiz ăn chơi nhất Vịnh Bắc Bộ khi cả gan lên nơi lạnh nhất Việt Nam để... uống trà đá?-1
Hình ảnh thanh niên mặc áo, đeo kính râm này là Lil Shady đây

Nhiều cư dân mạng đã không khỏi bày tỏ sự thích thú khi thấy nam giám khảo bình thường kiệm lời ở King Of Rap lại có thể "lầy lội" đến thế này. Bất chấp cái lạnh giá của đợt rét, nam rapper vẫn có thể lao mình lên Mẫu Sơn chỉ để uống một ly trà đá thế này đây. 

Lộ diện nhân vật showbiz ăn chơi nhất Vịnh Bắc Bộ khi cả gan lên nơi lạnh nhất Việt Nam để... uống trà đá?-2
Lấy "đá" xong bỏ vào ly trà rồi khuấy khuấy để uống trà đá? 

Theo ghi nhận, nhiệt độ hôm nay của Mẫu Sơn đã xuống tới -3,4 độ C, hình ảnh băng tuyết đã phủ trắng khắp nơi, người nào người nấy cũng co ro vì rét. Ngoài Lil Shady có màn uống trà đá thì có một thanh niên khác chơi nổi không kém khi bất ngờ trèo lên cây hò hét trong tình trạng... khỏa thân. 


Hình ảnh gây sốc netizen

Nói chung mỗi người có mỗi cách đón đợt rét khác nhau nhưng tuyệt đối đừng làm liều ở thời điểm dễ ốm đau bệnh tật thế này nhé.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lo-dien-nhan-vat-showbiz-an-choi-nhat-vinh-bac-bo-khi-ca-gan-len-noi-lanh-nhat-viet-nam-de-uong-tra-da-16121100118454035.htm

Đỉnh Mẫu Sơn Lil Shady không khí lạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao