Lộ diện vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016

(2Sao) - Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 đang thu hút sự chú ý của công chúng không chỉ bởi vẻ đẹp lộng lẫy mà còn vì câu chuyện đầy ý nghĩa ẩn sâu trong từng đường nét thiết kế.

Các loại ngọc trai quý: Sapphire và Akoya

Cũng như vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 chọn ngọc trai là chất liệu trang trí chủ đạo, kết hợp với đá quý tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy của một tuyệt tác. Thương hiệu được chọn chế tác độc quyền chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng chính là tác giả chiếc vương miện nổi tiếng của cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - thương hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl.

Đây là chiếc vương miện ẩn giấu nhiều bí mật thú vị thông qua những con số “biết nói”. 2,2 tỉ đồng chính là giá trị hiện kim của vương miện. 3.260 viên đá sapphire lấp lánh tượng trưng cho 3.260 km bờ biển trải dài từ Bắc đến Nam. 5 viên ngọc trai South Sea quý giá hay còn gọi là “đại trân châu”, thuộc loại ngọc trai lớn nhất thế giới, được đính kết tại các vị trí trung tâm của vương miện, viền quanh bởi nhiều viên ngọc trai Akoya lấp lánh ánh xà cừ và đá quý xanh thẫm tượng trưng cho hình ảnh 5 châu 4 biển.

Ngọc trai còn tượng trưng cho những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt: vẻ đẹp nội tâm, tinh thần sống mãnh liệt, sự thủy chung… đặc biệt thích hợp khi dùng để chế tác chiếc vương miện dành tặng cho đại diện nhan sắc Việt, tại 1 cuộc thi tầm cỡ, uy tín như Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thông điệp về đoàn kết, hội nhập

Để tạo nên được chiếc vương miện hoa hậu “độc nhất vô nhị” này, 40 nghệ nhân tài năng của Long Beach Pearl đã miệt mài chế tác trong suốt hơn 3 tháng trời. Đây còn là kỉ vật đánh dấu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trở lại TP.HCM sau 14 năm.Thông điệp về đoàn kết, hội nhập


Thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản vương miện trước đây, đơn vị chế tác Long Beach Pearl và Ban Tổ Chức cuộc thi gửi gắm nhiều ý nghĩa từ chiếc vương miện cao quý này. Vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2016 sẽ là hình ảnh đẹp truyền tải thông điệp về sự đoàn kết, hội nhập của 5 châu 4 biển, đại diện cho khát vọng cưỡi lên đầu sóng ngọn gió để vươn cao, vươn xa như niềm khao khát vươn lên cùng thế giới của dân tộc Việt, đồng thời ghi dấu niềm tự hào đất nước trong tim mỗi con người Việt Nam.

Thương hiệu trang sức nổi tiếng

Ngoài năng lực chế tác vương miện cho các cuộc thi nhan sắc uy tín, Long Beach Pearl còn được biết đến là thương hiệu trang sức ngọc trai cao cấp được giới doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng ưu ái chọn lựa bởi thiết kế tinh tế, sang trọng, giúp khách hàng khẳng định đẳng cấp thời trang quyền lực và quý phái.

Năm 2015, vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam được trao cho Phạm Hương cũng do Long Beach Pearl chế tác và tài trợ. Chiếc vương miện nhận nhiều khen ngợi bởi các đường nét thiết kế sắc sảo, tinh tế và đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Cùng đặt lên “bàn cân” vẻ đẹp của hai chiếc vương miện. So với vương miện Hoa hậu Việt Nam 2015, vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 là sự kế thừa ý tưởng chủ đạo từ vẻ đẹp và ý nghĩa của ngọc trai - loại báu vật nổi tiếng của đại dương. Tuy nhiên, vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 được đánh giá đã vươn lên một đẳng cấp mới, đẹp hoàn hảo và tinh tế hơn.

Với đội ngũ chuyên viên chế tác tay nghề cao, hợp tác về kỹ thuật nuôi cấy, chuyển giao công nghệ từ các đối tác tên tuổi trên thế giới như Nhật, Hong Kong, Pháp…Long Beach Pearl đã giới thiệu đến khách hàng hàng nghìn mẫu trang sức ngọc trai đa dạng, tinh tế, sang trọng và hợp thời trang. Cùng với chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo, Long Beach Pearl đã trở thành thương hiệu trang sức ngọc trai nổi tiếng trong và ngoài nước.

Hiện công ty đang sở gần 20 showroom sang trọng, hiện đại trên khắp cả nước. Sắp tới đây, trung tâm trưng bày và kinh doanh trang sức ngọc trai rộng hơn 1500m2 của Long Beach Pearl sẽ khai trương tại Long Beach Center, hứa hẹn là địa điểm mua sắm, tìm hiểu trang sức ngọc trai và thế giới ngọc trai đẳng cấp bậc nhất Phú Quốc.


Để tìm hiểu thêm thông tin về vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2016 và trang sức ngọc trai cao cấp Long Beach Pearl, truy cập trang web longbeachpearl.com hoặc gọi về số hotline: 0947 997978 - 0965 252789.

Ngọc Minh - 2Sao

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất