An Nguy mang bầu

Lộ giới tính con đầu lòng của An Nguy với tình đồng giới

Chỉ một chi tiết nhỏ, An Nguy vô tình để lộ giới tính con đầu lòng.

Trưa 25/12/2020, An Nguy gây bất ngờ khi công khai đang mang thai với tình đồng giới Alex. "May mà vẫn chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành", vlogger chia sẻ kèm hình ảnh bụng bầu bên bạn đời.

Ngay sau đó, tình đồng giới của An Nguy cũng viết trên trang cá nhân: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi".

Lộ giới tính con đầu lòng của An Nguy với tình đồng giới-1

Sau màn "đánh úp" thông tin mang bầu, An Nguy và Alex thoải mái hơn trong việc chia sẻ tình cảm cũng như mọi hoạt động liên quan đến thai nhi trên mạng xã hội.

Mới đây, nữ vlogger khoe khoảnh khắc được chụp ngẫu hứng khi quay vlog trên Instagram. Điều khiến dân tình chú ý là trên tay An Nguy cầm một bộ quần áo chuẩn bị cho trẻ sơ sinh có màu hồng nhạt. Qua chi tiết này, người hâm mộ đoán rằng An Nguy đang mang bầu một bé gái.

Lộ giới tính con đầu lòng của An Nguy với tình đồng giới-2
Chi tiết khiến nhiều người cho rằng An Nguy đang mang bầu con gái.

Trước đó, chia sẻ về thời gian bầu bí An Nguy cho biết ngoài ngoại hình, tâm lý của nữ vlogger cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

"Đến lúc chửa, mình như cái vòi nước hở van. Hở tí là khóc, có dỗ cũng vẫn khóc, không dỗ càng khóc to hơn. Hôm trước định đi chụp ảnh mà hôm sau trời trót mưa mà mình cảm thấy cái cuộc đời này sao mà nó tàn ác, nhất quyết phải vùi dập mình mới hả dạ hay sao".

Lộ giới tính con đầu lòng của An Nguy với tình đồng giới-3
An Nguy trở nên dễ khóc kể từ khi có bầu.

Đỉnh điểm nhất chính là việc An Nguy khóc cả nửa ngày chỉ vì tình đồng giới Alex đi cắt tóc, ngoại hình không giống như trước.

"Trong thời gian dịch Covid, Alex không đi cắt tóc được nên nuôi tóc dài. Đến lúc bên mình được mở lại tiệm cắt tóc, Alex xin mình đi cắt mình cũng ok rồi. Về đến nhà nhìn thấy tóc mới mình khóc nguyên nửa ngày, cứ nằm thút thít 'thôi cái tóc nó thay đổi tức là cả con người nó thay đổi rồi, nó không còn là Alex của ngày xưa nữa'.

Tầm này logic nó cũng chỉ là một từ bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp mà thôi. Đấy, ai không hiểu thì lại bảo con này bị dở hơi. Còn người hiểu biết sẽ biết rằng có nhiều lý do CÓ THẬT cho sự thay đổi này mọi người nhé", cô kể.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-gioi-tinh-con-cua-an-nguy-voi-tinh-dong-gioi-n-247743.html

cộng đồng LGBT An Nguy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: An Nguy mang bầu