Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh và khát vọng cống hiến của người trẻ

Bộ phim cho người xem như được nhìn thấy thanh xuân của chính mình, và thầm ngưỡng mộ một thế hệ dám nghĩ dám làm.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Trần Hoài Sơn sau nhiều năm vắng bóng. Những ấp ủ, trăn trở nghề nghiệp của anh được thể hiện bởi một dàn diễn viên trẻ Huỳnh Anh, Minh Thu, Xuân Anh (Lê Bống), Thanh Tuấn…

Bên cạnh đó có sự hỗ trợ của dàn diễn viên gạo cội Quách Thu Phương, NSƯT Trịnh Mai Nguyên...

Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh và khát vọng cống hiến của người trẻ-1

Qua sự trưởng thành của các nhân vật ở từng tập phim, bộ phim cũng đề cập đến một vấn đề được đánh giá là "thời thượng" của giới trẻ thời đại 4.0, đó là khao khát định vị giá trị bản thân. 

Khi đời sống vật chất xã hội thay đổi, những trăn trở đời thường không còn hạn chế ở cơm ăn áo mặc, lớp trẻ được học hành, đào tạo bài bản đã mang theo khát vọng tạo ra nhiều giá trị cho xã hội.

Tuy nhiên, vì mỗi người trong số họ không giống nhau từ thân thế, tính cách... đã dẫn tới các quan niệm nghề nghiệp, sự lựa chọn lối đi khác nhau, phù hợp với mỗi hoàn cảnh cụ thể.

Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh và khát vọng cống hiến của người trẻ-2

Từ hình ảnh của họ, người xem như được nhìn thấy thanh xuân của chính mình, và thầm ngưỡng mộ một thế hệ dám nghĩ dám làm, dám có trách nhiệm với chính mình và với cộng đồng.

Câu chuyện về tình bạn, tình yêu của những người trẻ tuổi về khát vọng được khẳng định giá trị bản thân của giới trẻ... sẽ có trong Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh của đạo diễn Trần Hoài Sơn. 

Phim lên sóng lúc 21h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 từ 18/3 tới.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/lo-hen-voi-ngay-xanh-len-song-vtv1-196240229205912706.htm

phim Việt giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao