Giấu kín nhiều năm, vậy mà dung mạo 'cậu cả' bí mật của Trần Khôn lại gây thất vọng vì xấu hơn bố

Hình ảnh được cho là con trai Trần Khôn khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng vì không sở hữu ngoại hình điển trai như bố.

Ngày 17/8 vừa qua, Trần Khôn đã xây dựng dự án từ thiện mang tên "sức mạnh của đi bộ". Đến 22/8, nam diễn viên đã đăng tải một bức hình trên instagram cùng dòng chia sẻ: Alex Chen. Được biết đây chính là tên tiếng Anh của con trai nam diễn viên Kim phấn thế gia.

Giấu kín nhiều năm, vậy mà dung mạo cậu cả bí mật của Trần Khôn lại gây thất vọng vì xấu hơn bố-1
Nam diễn viên trong dự án từ thiện mang tên "sức mạnh của đi bộ"

Giấu kín nhiều năm, vậy mà dung mạo cậu cả bí mật của Trần Khôn lại gây thất vọng vì xấu hơn bố-2
Hình ảnh Alex Chen được chính Trần Khôn đăng tải lên instagram

Giấu kín nhiều năm, vậy mà dung mạo cậu cả bí mật của Trần Khôn lại gây thất vọng vì xấu hơn bố-3
Alex Chen cũng chính là tên con trai Trần Khôn

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận liên quan đến việc đây chính là cậu con trai bí mật ngày nào của Trần Khôn, tuy nhiên anh đều giữ im lặng không xác nhận hay phủ định. Cậu bé năm nay đã 16 tuổi và có tên tiếng Trung là Trần Tôn Hựu.

Khác với tưởng tượng của nhiều người, con trai Trần Khôn lại không sở hữu vẻ ngoài bắt mắt như cha. Thay vào đó là gương mặt nam tính cùng đôi mắt một mí đặc trưng.

Giấu kín nhiều năm, vậy mà dung mạo cậu cả bí mật của Trần Khôn lại gây thất vọng vì xấu hơn bố-4Giấu kín nhiều năm, vậy mà dung mạo cậu cả bí mật của Trần Khôn lại gây thất vọng vì xấu hơn bố-5
Trần Khôn và con trai hồi nhỏ

Trần Khôn sinh năm 1976, là một trong những diễn viên thực lực nổi tiếng xứ Trung. Anh được biết tới qua các tác phẩm Kim phấn thế gia, Hoạ Bì, Hoa Mộc Lan,...Ngoài ra mỹ nam họ Trần còn là bạn thân của hai hoa đán bậc nhất showbiz Triệu Vy và Châu Tấn.

Năm 2012, Trần Khôn khiến làng giải trí ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai anh đã có con trai. Thậm chí cho đến nay, danh tính người mẹ của cậu bé vẫn là một trong những bí ẩn của showbiz Hoa ngữ.

Những hình ảnh liên quan đến con trai Trần Khôn vô cùng hiếm hoi, chính vì vậy việc tự tay Trần Khôn đăng ảnh con trai lên mạng xã hội cũng khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ hoài nghi.

Hiện phía Trần Khôn vẫn chưa lên tiếng xung quanh việc đó có chính xác là con trai nam diễn viên hay không.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-hinh-anh-duoc-cho-la-con-trai-bi-mat-cua-tran-khon-n-162575.html

Trần Khôn

Tin tức mới nhất