Lộ hình ảnh "thân mật" thời còn yêu nhau của Lam Trường - Ngô Thanh Vân

(2Sao) - Hình ảnh thủa xa xưa lúc còn yêu nhau của Lam Trường và Ngô Thanh Vân mới được chia sẻ trên trang Facebook được cộng đồng mạng thích thú.

Mới đây, NTK Văn Thành Công bất ngờ đăng tải hình ảnh kỉ niệm thời xa xưa bên những người bạn nổi tiếng trong làng giải trí Việt cùng dòng chia sẻ: "Tấm hình của lịch sử. Đố các bạn có những nhân vật nào trong tấm hình này. Đoán đủ hết có thưởng nha".


Hình ảnh thời xa xưa có mặt Lam Trường và Ngô Thanh Vân đang gây sốt

Ngay khi hình ảnh cũ được "khai quật" rất nhiều người đã nhận ra và dự đoán những nhân vật chính có mặt trong tấm hình như: Xuân Lan, Phan Thu Ngân, Thân Thúy Hà, ...đặc biệt rõ nhất là ca sỹ Lam Trường và đả nữ Ngô Thanh Vân.Trong hình ảnh, Ngô Thanh Vân và Lam Trường đang nâng li chúc mừng cùng những người bạn.



Trước đó, những năm 2000, làng giải trí Việt xôn xao rỉ tai nhau về mối tình giữa nam ca sỹ nổi tiếng lúc bấy giờ là Lam Trường và cô người mẫu Việt Kiều - Ngô Thanh Vân mới về nước. Mặc dù chỉ là tin đồn và chưa được người trong cuộc chính thức thừa nhận nhưng qua những bài báo đầy hàm ý thời ấy, Trường - Vân  vẫn được mặc định đã từng là một đôi.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao