Lộ hint Hàn Hằng và Huyme vẫn còn mặn nồng

Bằng chứng xuất hiện trong chính story mà Hàn Hằng đăng tải trên Instagram.

Sau gần 2 năm "mất tích" trên MXH, Hàn Hằng đã trở lại và có vẻ còn... lợi hại hơn xưa. Cô nàng tiếp tục giữ vững phong độ nhan sắc cũng như độ sexy khiến nhiều gái xinh khác phải xuýt xoa trầm trồ.

Bên cạnh đó, chuyện tình giữa nàng "hot girl tạp hóa" và Huyme cũng là chủ đề được netizen khá quan tâm. Trước khi Hàn Hằng "biến mất" cách đây 2 năm, Huyme từng đưa cô nàng về nhà ra mắt.

Sau đó, Hàn Hằng đột ngột ở ẩn, các tương tác với bạn trai cũng không còn. Dẫu vậy, nhiều bằng chứng cho thấy trên thực tế Hàn Hằng và Huyme có vẻ như vẫn đang trong mối quan hệ hạnh phúc.

Lộ hint Hàn Hằng và Huyme vẫn còn mặn nồng-1
Huyme và Hàn Hằng thời còn mặn nồng

Cụ thể, trong story mới nhất của Hàn Hằng, dân tình phát hiện ra những chi tiết làm người ta liên tưởng ngay đến Huyme. Theo đó, Hàn Hằng đã đăng tấm hình chụp từ sau lưng một chàng trai.

Trên tay chàng trai này cầm 1 bên là hộp đựng máy chơi game PS5 còn 1 bên là chiếc túi vải đựng khá nhiều đồ dùng bên trong.

"Đi đâu cũng phải xách theo vợ 2", Hàn Hằng "nói xấu" người ấy, có vẻ cô nàng đã gặp phải "tình địch" lớn chính là sở thích chơi game của bạn trai.

Lộ hint Hàn Hằng và Huyme vẫn còn mặn nồng-2
Chàng trai lạ mặt xuất hiện trong story của Hàn Hằng

Đáng chú ý nhất phải kể đến trang phục chàng trai này mặc. Nhiều netizen tinh mắt nhanh chóng nhận ra chiếc áo và đôi giày mà chàng trai giấu mặt trong story Hàn Hằng diện có nhiều nét tương đồng với áo và giày của Huyme.

Ngoài ra, những ai theo dõi Huyme lâu cũng biết anh chàng có sở thích khá lớn với các loại máy chơi game, PS5 là một trong số đó.

Lộ hint Hàn Hằng và Huyme vẫn còn mặn nồng-3
Lộ hint Hàn Hằng và Huyme vẫn còn mặn nồng-4
Huyme cũng có chiếc áo và đôi giày tương tự chàng trai kể trên

Lộ hint Hàn Hằng và Huyme vẫn còn mặn nồng-5
Áo khoác dạng bomber này cũng là style quen thuộc của chàng vlogger

Trước đó, Hàn Hằng còn từng khoe clip bên cạnh người yêu giấu mặt. Từ vóc dáng và chênh lệch chiều cao của cả 2, cái tên Huyme cũng được đồng loạt nhắc đến.

Lộ hint Hàn Hằng và Huyme vẫn còn mặn nồng-6
Trước đó, Hàn Hằng cũng từng khoe người yêu giấu mặt

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-hint-han-hang-va-huyme-van-con-man-nong-tham-chi-dang-gai-con-phat-ghen-vi-mot-so-thich-cua-ban-trai-162221702232609919.htm

Hàn Hằng Huyme

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao