Lơ là vài giây, mẹ trẻ khóc thét khi thấy con bị ô tô cán qua người

"Ôi giời con ơi, nó đè vào con tôi rồi. Con ơi!", người phụ nữ vừa ôm con vừa gào khóc thảm thiết.

Từ trước đến nay đã có rất nhiều vụ tai nạn trẻ nhỏ xảy ra, thậm chí có trường hợp nguy hiểm lấy đi tính mạng của con nhỏ vô cùng thương tâm. Như cách đây hơn 1 năm, vụ việc bé 1 tuổi rơi từ xe đạp xuống đường bị ô tô tải cán qua tử vong tại chỗ gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

Gần đây nhất, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một em bé mới chỉ khoảng 2 tuổi bị xe ô tô cán ngang qua người, xung quanh có rất nhiều người lớn cũng trở thành đề tài bàn tán của mọi người và là bài học đắt giá cho các bậc phụ huynh. 

Theo hình ảnh ghi lại trong camera an ninh gần hiện trường, một chiếc ô tô con màu đen đang đến trước cổng nhà một người dân và dừng lại để mọi người trong xe xuống. Lúc này, một bé chừng 2 tuổi đang chạy theo đuôi xe ô tô nhưng được người mẹ giữ lại và cảnh báo con tránh xa chiếc xe.


Người mẹ vừa bế con vừa gào khóc thảm thiết

Thế nhưng, sau đó người mẹ mải đứng nói chuyện với mọi người, để con nhỏ tự chơi nên em bé đã đi dọc xe rồi dần dần tiến lên đầu xe.

Do bé quá thấp nên bác tài đã không nhìn ra sự hiện diện của em bé trước đầu xe nên nổ máy đi bình thường và cán qua người cháu bé. Thấy điều bất thường, tài xế đã dừng và cho lùi dần xe về phía sau. 

Người mẹ lúc này mới phát hiện ra sự vắng mặt của con đi tìm và hoảng hốt khi phát hiện con bị xe đâm. Vừa hét lớn, người phụ nữ vừa chạy ra chỗ con nhỏ, bế đứa bé lên đưa đến bệnh viện.

"Ôi giời con ơi, nó đè vào con tôi rồi. Con ơi!", người phụ nữ vừa ôm con vừa gào khóc thảm thiết. 

Được biết, cháu bé bị thương nặng được đi cấp cứu ngay sau đó, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe. 

Sau khi đăng tải lên MXH, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người không trách tài xế nhiều mà hướng mũi chỉ trích thái độ thờ ơ, mất cảnh giác của người mẹ trẻ.

Đây cũng như một bài học dành cho các bậc phụ huynh, sai một li đi một dặm, phải luôn luôn để mắt tới con nhỏ ở bất cứ đâu, tránh xảy ra những tai nạn ngoài ý muốn.

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông tai nạn trẻ nhỏ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao