Lộ mặt con gái Lộc Fuho, diện mạo giống bố hay mẹ?

Bà xã Lộc Fuho tái xuất mạng xã hội sau 3 ngày vượt cạn thành công, khoe ảnh rõ mặt con.

Một trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời Lộc Fuho là mới đây bà xã của anh tên Bùi Thị Kim Thủy đã hạ sinh một tiểu công chúa. Cô bé chào đời ngày 28/9 vừa qua, bằng phương pháp sinh mổ.

Thông tin được chính Lộc Fuho chia sẻ với mọi người trên Fanpage và Facebook cá nhân, thu hút lượng tương tác cực lớn với vô số lời chúc mừng.

Sau 3 ngày vượt cạn thành công, ít giờ trước bà xã Lộc Fuho cũng đã tái xuất mạng xã hội. Hình ảnh ghi lại Kim Thủy bế con ngồi trên giường.

Lộ mặt con gái Lộc Fuho, diện mạo giống bố hay mẹ?-1
Rõ mặt con Lộc Fuho.

"Con là tài sản quý giá của mẹ", Kim Thủy đính kèm. Lộc Fuho cũng ngay lập tức bày tỏ dưới bài viết: "Hai cục cưng của tui".

Vừa mới sinh song thần thái Kim Thủy trông khá rạng ngời. Nhưng gây chú ý hơn cả là diện mạo em bé.

Kể từ khi chào đời, đây cũng là lần đầu tiên con gái Lộc Fuho lộ rõ mặt. Trước đó, Youtuber triệu view có đăng ảnh con nhưng không để lộ mặt.

Trộm vía cô bé được nhận xét khá bụ bẫm, đáng yêu. Giai đoạn này khó có thể biết được con cái giống ai nhiều hơn bởi trẻ con càng lớn càng thay đổi ngoại hình.

Lộ mặt con gái Lộc Fuho, diện mạo giống bố hay mẹ?-2
Bức ảnh Lộc Fuho khoe con.

Trước đó, khi thông báo con gái chào đời, ngoài nhận về những lời chúc, Lộc Fuho cũng bị không ít người xóc xiểm. Họ mỉa mai ngoại hình Youtuber 9X, bày tỏ mong con gái mới chào đời sẽ giống mẹ hơn bố.

"Chúc con thầy không có bộ răng như thầy", "Chúc vợ thầy mẹ tròn con vuông. Em bé nhất định phải giống mẹ nhé thầy", "Mong con đẹp giống mẹ đừng như thầy",... những bình luận đầy tính "sát thương".

Lộ mặt con gái Lộc Fuho, diện mạo giống bố hay mẹ?-3
Lộc Fuho bên cạnh vợ trong thời khắc quan trọng nhất.

Thậm chí, có người còn vào nhận con Lộc Fuho giống mình hay bày tỏ "em yêu vợ thầy". "Chúc vợ thầy đẻ con giống em", "Chúc mặt con thầy giống em nè", "Mong con thầy giống em xíu",.. netizen cà khịa.

Những bình luận này được đánh giá khá kém duyên. Tuy nhiên, gây bất ngờ hơn là phản ứng của Lộc Fuho. Thay vì "nổi đóa" anh tỏ ra khá vui vẻ, thoải mái gửi lời cảm ơn.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-mat-con-gai-loc-fuho-dien-mao-giong-bo-hay-me-n-279501.html

Lộc Fuho hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất