Điều chưa biết về nghi phạm sát hại nhân tình, vứt xác ở nghĩa trang

Sau khi ra tay sát hại chị K, Hiếu về nhà uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được người thân phát hiện, đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại, bỏ xác ở nghĩa trang, ngày 8/10, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, nghi phạm Đỗ Văn Hiếu (SN 1977, trú xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên vẫn chưa tỉnh lại.

Theo vị lãnh đạo này, cơ quan công an đang tập trung lực lượng bảo vệ nghi phạm, chờ Hiếu tỉnh táo sẽ lấy lời khai để làm rõ hành vi sát hại chị N.T.K (SN 1983, trú thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu).

Cùng ngày, ông Bùi Văn Thu, Chủ tịch UBND xã Phùng Hưng thông tin, Đỗ Văn Hiếu là cư dân sinh sống trên địa bàn xã. Người này hiện đang sống ly thân với vợ, đã có 2 người con, trong đó 1 người đang học đại học.

"Trước đây, Hiếu hay tham gia bán hàng tại các hội chợ trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Sau này, kinh tế khá giả, Hiếu cùng vợ mở thêm được một cửa hàng bán vật liệu xây dựng ở địa phương. Đối tượng không có tiền án tiền sự tuy nhiên lại có bản tính ăn chơi, trăng hoa khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Thời gian gần đây, Hiếu qua lại với chị K. Quá trình quan hệ tình cảm, hai người xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông nên mới dẫn đến vụ án mạng. Chúng tôi rất bất ngờ khi Đỗ Văn Hiếu bị cơ quan công an xác định là nghi phạm gây án", ông Thu cho hay.

Điều chưa biết về nghi phạm sát hại nhân tình, vứt xác ở nghĩa trang-1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị K.

Cũng theo ông Thu, sau khi sát hại chị K, Hiếu quay trở về nhà ở xã Phùng Hưng uống thuốc diệt cỏ tự tử và được người nhà phát hiện, đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, khoảng 6h sáng 7/10, một số người dân khi đi qua nghĩa trang thôn Thông Quan, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu đã tá hoả phát hiện thi thể chị N.T.K.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an bước đầu xác định chị K. bị sát hại, sau đó thi thể bị bỏ lại nghĩa trang. Đỗ Văn Hiếu, người đang có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân là nghi phạm gây ra vụ việc.

Theo ông Nguyễn Thành Tuấn, Chủ tịch UBND thị trấn Khoái Châu, chị K. là người địa phương, đã trải qua một cuộc hôn nhân và có hai người con, 1 trai 1 gái.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt


giết người phi tang xác sát hại vợ vì ghen tuông

Tin tức mới nhất