Lộ nhan sắc như con trai của Hoa khôi bị tố 'thẩm mỹ và thiếu đạo đức' Diệu Ngọc

Cùng nhìn lại nhan sắc thủa ấu thơ với khuôn mặt bầu bĩnh và mái tóc ngắn được nhận xét giống con trai của Hoa khôi bị tố thẩm mỹ và thiếu đạo đức Diệu Ngọc.



Đã chuẩn bị sẵn sàng lên đường dự thi Miss World 2016, nhưng sát ngày đi Diệu Ngọc lại vướng scandal bị tố thẩm mỹ và thiếu đạo đức không đủ tư cách để đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới - một cuộc thi đề cao vẻ đẹp lòng nhân ái. Trong khi, người trong cuộc: kẻ thì đâm đơn tố cáo khắp nơi, người lại im lặng chọn cách phản pháo ngầm, thông tin thì xuất phát từ một phía, chưa có kiểm chứng và đưa ra kết luận của cơ quan chức năng. Vì vậy, cho tới hiện tại, thực hư câu chuyện của Diệu Ngọc ra sao vẫn đang là chủ đề nóng quan tâm của dư luận.


Hình ảnh đang gây xôn xao dư luận của Diệu Ngọc
 

Ngay khi sự việc rùm beng làm nóng trên các mặt báo, ngoài nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn hiện tại và hình ảnh bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ được công khai thì sắc vóc thủa ấu thơ "cha sinh, mẹ đẻ" ra sao của Diệu Ngọc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Bởi, đây là bằng chứng hữu hiệu nhất nói lên sự thật về nhan sắc của Hoa khôi Áo dài 2016.
 

Qua hình ảnh thủa nhỏ có thể thấy, Diệu Ngọc từ nhỏ đã 'trổ sắc' khi sở hữu đôi mắt đen to tròn, cặp lông mày đẹp rõ đường nét, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, chiếc má núm đồng tiền duyên dáng. Hoa khôi Áo dài 2016 được bố mẹ chăm chút diện đồ váy áo điệu đà từ bé. Tuy nhiên, ngoài những khoảnh khắc váy áo nữ tính, Diệu Ngọc từng bị chêu chọc là con trai và gọi là "cu Ngọc" khi chia sẻ hình ảnh thủa nhỏ với mái tóc ngắn, khuôn mặt tròn đầy.
 

Cùng nhìn lại nhan sắc thủa ấu thơ của Hoa khôi bị tố thẩm mỹ và thiếu đạo đức Diệu Ngọc:
 


Diệu Ngọc bị bạn bè chêu chọc là "cu Ngọc" trong những hình ảnh thủa ấu thơ này.

Từ nhỏ Diệu Ngọc được bố mẹ diện đồ váy áo điệu đà.


Biết làm duyên từ nhỏ

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Diệu Ngọc bị tố thẩm mỹ Diệu Ngọc

Tin tức mới nhất