Lộ rõ mặt con trai Công Phượng, nhóc tì được khen siêu đáng yêu

Công Phượng đã cho con trai sang thăm nhà đồng hương Quế Ngọc Hải.

Công Phượng chính thức lên chức bố vào ngày 18/8/2021. Em bé được gọi ở nhà với cái tên Mito.

Trong suốt thời gian Viên Minh mang bầu, mặc cho tin đồn râm ran nhưng cặp đôi không tiết lộ bất kỳ điều gì. Mãi cho đến ngày 18/8, Công Phượng thông báo vợ đã hạ sinh con thành công thì dân tình mới biết.

Lộ rõ mặt con trai Công Phượng, nhóc tì được khen siêu đáng yêu-1
Viên Minh hiếm hoi lộ diện khi mang bầu (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc)

Kể từ bài viết thông báo vợ sinh con, Công Phượng - Viên Minh cũng không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì liên quan đến em bé. Ngay cả bà xã nam cầu thủ cũng "biệt tăm" luôn.

Mãi cho đến đám cưới của Đức Chinh vào ngày 12/5 vừa qua, Viên Minh mới "tái xuất" sau hơn nửa năm sinh con. Về phía con trai của cặp đôi, em bé cũng rất ít khi lộ diện.

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh rõ nét về cậu nhóc Mito. Hình ảnh được ghi lại khi Phượng "Núi" đưa con trai sang thăm nhà đồng hương Quế Ngọc Hải.

Lộ rõ mặt con trai Công Phượng, nhóc tì được khen siêu đáng yêu-2

Ở lần lên sóng này, cậu nhóc được bố mẹ cho diện bộ đồ khỏe khoắn. Mito được nhận xét bụ bẫm, đáng yêu. Người hâm mộ cũng dành lời khen chăm con siêu khéo của hot mom Viên Minh.

Trước đó, vào giữa tháng 4, khi CLB HAGL di chuyển ra TP.HCM để tham dự AFC Champions League 2022, cậu nhóc Mito cũng xuất hiện cùng bố mẹ.

Lộ rõ mặt con trai Công Phượng, nhóc tì được khen siêu đáng yêu-3
Ảnh: Nhịp Sống Việt

Nhưng khi ấy, trong suốt quá trình di chuyển, Công Phượng dùng một tay che mặt con. Hành động của chân sút xứ Nghệ được cho để tránh gây sự chú ý.

Số khác cho rằng cậu bé có lẽ đang ngủ, nên anh làm vật để quý tử không bị chói mắt.

Lộ rõ mặt con trai Công Phượng, nhóc tì được khen siêu đáng yêu-4

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014, trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Bên nhau nhiều năm nhưng cả hai chưa từng công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Đôi trẻ được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư con nhà gia thế. 

Lộ rõ mặt con trai Công Phượng, nhóc tì được khen siêu đáng yêu-5

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại 3 điểm. Lần 1 diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP. HCM (16/11/2020).

Tiếp đến cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11/2020). Cuối cùng là hôn lễ tại quê nhà chú rể thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An (3/12/2020).

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-ro-mat-con-trai-cong-phuong-nhoc-ti-duoc-khen-sieu-dang-yeu-n-306990.html

Viên Minh Quế Ngọc Hải Công Phượng

Tin tức mới nhất