Lỡ tay cắt lẹm tóc con, bà mẹ 9X không ngờ lại thành 'siêu phẩm' trông yêu hơn tóc cũ

Mái tóc được dân mạng ví như úp bát để cắt của Mei sau khi được bố cô bé đăng tải lên mạng xã hội đã được dân tình khen ngợi hết lời.

Cuối năm luôn là dịp để các chị em đi mua sắm, làm đẹp chuẩn bị đón tết, trong đó bao gồm cả việc đi làm tóc. Bên cạnh những mái tóc bồng bềnh, óng ả thì cũng có không ít bạn nữ rơi vào tình huống dở khóc dở cười, thậm chí là đau buồn khi thợ tóc lỡ tay 'xẻo mái' hơi quá đà khiến nhan sắc các chị em kém xinh đi đôi phần.

Thế nhưng cô bé Mei (tên thật Trương Ái Thanh Mỹ, 15 tháng tuổi, sống tại Đà Nẵng) dưới đây lại là ngoại lệ khi Mei trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều với mái tóc bị mẹ lỡ tay cắt lẹm.

Lỡ tay cắt lẹm tóc con, bà mẹ 9X không ngờ lại thành siêu phẩm trông yêu hơn tóc cũ-1
Bài đăng của bố bé Mei về mái tóc bị mẹ 'xởm' của cô bé đã nhận được rất nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng

Theo đó, mẹ Mei là Ngân (SN 1996) thấy rằng việc con còn nhỏ mà mang ra tiệm cắt tóc sẽ rất lãng phí nên đã quyết định tự tay cắt tóc cho con. Tuy nhiên, vì bé Mei không chịu hợp tác, trong lúc cắt cứ lắc đầu qua lại gây nguy hiểm nên mẹ bé đã phải dụ bé nằm im bằng cách cho con bú.

"Con nằm phía trên tay mình, mình cứ cắt một tí rồi lại cắt thêm tí nữa xong lại chỉnh một chút chỗ kia,… vô tình hắn ra như vậy luôn. Lúc cắt xong mình có cho con soi gương thì con cứ ngồi ngơ ngơ rồi cười toe toét. Chắc nàng ấy cũng nhận biết được là mái tóc của mình vừa bị mẹ 'xởm'', bà mẹ SN 1996 vui vẻ kể lại.

Lỡ tay cắt lẹm tóc con, bà mẹ 9X không ngờ lại thành siêu phẩm trông yêu hơn tóc cũ-2
Tóc của cô bé trước khi bị mẹ lỡ tay cắt lẹm


Lỡ tay cắt lẹm tóc con, bà mẹ 9X không ngờ lại thành siêu phẩm trông yêu hơn tóc cũ-3
Ngồi dậy ngắm mình trong gương sau khi nằm bú mẹ, Mei ngơ ngác vì mái tóc mới của bản thân


Lỡ tay cắt lẹm tóc con, bà mẹ 9X không ngờ lại thành siêu phẩm trông yêu hơn tóc cũ-4
Ai cũng buồn cười trước bộ tóc 'cute phô mai que' của bé Mei

Lỡ tay cắt lẹm tóc con, bà mẹ 9X không ngờ lại thành siêu phẩm trông yêu hơn tóc cũ-5
Cô bé là kết quả mối tình 8 năm của bố mẹ

Mái tóc được dân mạng ví như úp bát để cắt của Mei sau khi được bố cô bé đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận cùng những phản hồi dí dỏm, hài hước. Ai cũng cho rằng cô bé trông dễ thương và 'nhìn muốn cưng' hơn rất nhiều so với mái tóc cũ.

Được biết, Mei là kết quả mối tình 8 năm của bố và mẹ. Ngoài mái tóc 'cute phô mai que' thì thường ngày Mei cũng có rất nhiều hành động đáng yêu. Điển hình nhất là việc cô bé bắt chước các hành động của mẹ khi chụp ảnh và hâm mộ cuồng nhiệt hotgirl Chi Pu. Hễ màn hình TV chiếu hình ảnh hoặc clip của Chi Pu là y rằng bé Mei nhảy chồm lên từ tay mẹ sau đó ôm, hôn thần tượng trong TV rối rít.

Theo Baodatviet.vn

 


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao