Bị nghi 'chán cơm thèm phở' dẫn đến ly hôn chồng, 'cô bé H'Mông' một lần nói rõ nghi vấn ngoại tình

Trong clip mới đây , Lò Thị Mai nói thêm về nghi vấn ngoại tình dẫn đến chia tay chồng ngoại quốc.

Giữa tháng 9, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Lò Thị Mai (27 tuổi) - nổi tiếng với biệt danh "cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió" ly hôn chồng quốc tịch Bỉ tên Steve Houbrechts sau 7 năm chung sống.

Nói về lý do chia tay, cô cho biết Steve Houbrechts hay ghen tuông dẫn đến những bất hòa trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Mai cũng khẳng định hai người chia tay không phải do ai ngoại tình cả. Thậm chí, "cô bé H'Mông" vẫn dành cho chồng cũ nhiều lời tốt đẹp.

Bị nghi chán cơm thèm phở dẫn đến ly hôn chồng, cô bé HMông một lần nói rõ nghi vấn ngoại tình-1

"Anh ấy vẫn tốt. Từ khi lấy chồng đến giờ, mình cũng không gặp thiệt thòi gì nhưng có rất nhiều lý do nhỏ gộp vào khiến mình quyết định ly hôn. Vấn đề lớn nhất là anh ấy hay ghen, ghen đến mức làm bọn mình cãi nhau hàng tuần. Nó khiến mình vô cùng mệt mỏi và ly hôn là sự đồng thuận của cả hai.

Bọn mình không có ai khác, mình cũng không có ý định kết hôn lần nữa. Hiện tại mình đã ra ngoài ở được 1 tháng và không còn buồn hay suy nghĩ gì nữa.

Công việc của mình không có thời gian để sát sao các con và bọn mình cũng không muốn tách rời anh em chúng. Vợ chồng mình không gặp nhiều bất đồng trong vấn đề con cái", Mai nói.

Bị nghi chán cơm thèm phở dẫn đến ly hôn chồng, cô bé HMông một lần nói rõ nghi vấn ngoại tình-2

Dù đã lên tiếng nói rõ về lý do ly hôn song thời gian qua Mai vẫn nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh chuyện này. Trong một clip có tựa đề "Phụ nữ ly hôn không phải chuyện đơn giản" mới đây, cô một lần nữa trần tình: "Mai nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi tại sao lại ly hôn, có phải Mai đã ngoại tình nên mới ly hôn với chồng.

Mọi người nói rằng Mai đang có cuộc sống hạnh phúc như vậy mà lại… Nhưng tình yêu ở ngoài đời không giống như phim Hàn Quốc.

Bị nghi chán cơm thèm phở dẫn đến ly hôn chồng, cô bé HMông một lần nói rõ nghi vấn ngoại tình-3
Cách đây không lâu Mai khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ly hôn vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng.

Cuộc sống chẳng ai muốn ly hôn trong khi Mai còn có con nhỏ nữa. Nhưng vì đường cùng nên Mai mới quyết định đường ai nấy đi.

Vì anh ấy và Mai hết duyên hết nợ nên mới không thể tiếp tục đi cùng nhau nữa. Con người chúng ta không có ai là hoàn mĩ, anh ấy cũng là người tốt".

Chia sẻ của Mai nhanh chóng nhận được rất nhiều lời động viên và cả sự đồng cảm.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-thi-mai-len-tieng-ve-tin-don-ngoai-tinh-n-202237.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội ly hôn

Tin tức mới nhất