'Cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió' tiết lộ lý do ly hôn chồng ngoại quốc sau 7 năm chung sống

"Anh ấy hay ghen và tôi đã quá mệt mỏi khi phải cãi nhau hàng tuần", Lò Thị Mai trải lòng về lý do ly hôn người chồng ngoại quốc.

Ngày 15/9, Lò Thị Mai (27 tuổi) - nổi tiếng với biệt danh "cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió" khiến ai cũng bất ngờ khi tiết lộ chuyện đã ly hôn người chồng quốc tịch Bỉ sau 7 năm chung sống.

Mai cũng cho biết, cuộc sống sau ly hôn không gặp nhiều khó khăn khi cô đã khá thông thạo ngoại ngữ và có công việc ổn định.

Cô bé HMông nói tiếng Anh như gió tiết lộ lý do ly hôn chồng ngoại quốc sau 7 năm chung sống-1
Hình ảnh cô bé H'Mông nổi tiếng với clip nói tiếng Anh năm 2005.

Tuy nhiên, quyết định này của 9X đã vấp phải khá nhiều lời đồn thổi không hay cho rằng Mai kết hôn với Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ) chỉ vì tiền.

"Mai có rất nhiều chuyện muốn kể cho mọi người nghe nhưng không biết phải kể từ đâu đến đâu. Mai ly hôn rồi. Bây giờ Mai ở một mình. Mai biết có rất nhiều người nghĩ xấu về Mai. Nghĩ rằng Mai qua đây vì muốn nhập quốc tịch Bỉ, vì tiền.

Người ta đâu hiểu ngày xưa Mai buồn vì Mai phải bỏ gia đình, bỏ bạn bè. Và Mai đâu muốn tiền của chồng đâu", bà mẹ hai con trải lòng trong một đoạn clip chia sẻ trên trang cá nhân.


Clip Mai tuyên bố đã ly hôn.

Thông tin về cuộc sống hôn nhân đổ vỡ của "cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió" ngày nào đã để lại khá nhiều tiếc nuối. Bởi chỉ mới đầu năm nay thôi, cô vẫn vui vẻ chia sẻ với mọi người về cuộc sống hạnh phúc nơi đất khách quê người, được ông xã doanh nhân chăm sóc, cưng chiều như trứng mỏng.

Bên cạnh đó, rất nhiều người tò mò về lý do khiến Lò Thị Mai và người chồng ngoại quốc chia tay dù đã có với nhau 2 con chung.

Cô bé HMông nói tiếng Anh như gió tiết lộ lý do ly hôn chồng ngoại quốc sau 7 năm chung sống-2

Trước nhiều thắc mắc, Mai khẳng định vợ chồng cô chia tay không phải do người thứ ba. 9X cũng khẳng định không có ý định tiến thêm bước nữa. Nguyên nhân chính khiến họ đôi ngả chia ly là vì Steve Houbrechts hay ghen tuông dẫn đến thường xuyên cãi vã.

"Anh ấy vẫn tốt. Từ khi lấy chồng đến giờ, mình cũng không gặp thiệt thòi gì nhưng có rất nhiều lý do nhỏ gộp vào khiến mình quyết định ly hôn. Vấn đề lớn nhất là anh ấy hay ghen, ghen đến mức làm bọn mình cãi nhau hàng tuần. Nó khiến mình vô cùng mệt mỏi và ly hôn là sự đồng thuận của cả hai.

Bọn mình không có ai khác, mình cũng không có ý định kết hôn lần nữa. Hiện tại mình đã ra ngoài ở được 1 tháng và không còn buồn hay suy nghĩ gì nữa.

Công việc của mình không có thời gian để sát sao các con và bọn mình cũng không muốn tách rời anh em chúng. Vợ chồng mình không gặp nhiều bất đồng trong vấn đề con cái", Mai nói.

Cô bé HMông nói tiếng Anh như gió tiết lộ lý do ly hôn chồng ngoại quốc sau 7 năm chung sống-3

Mai cũng chia sẻ, khi mẹ chồng biết cô và Steve Houbrechts chia tay, bà chỉ khuyên: "Hãy tìm hiểu thật kĩ đối tượng trước khi quyết định lấy họ".

Hiện tại, dù đã dọn ra ngoài sống nhưng Mai cho biết cô không có ý định trở về Việt Nam. "Mình không có ý định về Việt Nam. Vì công việc của mình đang ổn định và các con cũng được phát triển trong môi trường tốt".

Qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Mai nhắn nhủ đến các bạn trẻ: "Hãy tìm hiểu thật kĩ đối tượng trước khi quyết định lấy họ". Với cô, ly hôn không đáng sợ chỉ cần bản thân luôn có niềm tin vào cuộc sống này.


Nana
Theo Vietnamnet


Lò Thị Mai ly hôn

Tin tức mới nhất