Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Lộ tin nhắn bố bé V.A. trả lời 'con bị tai nạn', không quan tâm dư luận

Nguyễn Kim Trung Thái tự tin vào kết quả giám định và khẳng định không quan tâm đến miệng đời dư luận.

Liên quan đến vụ bé gái N.T.V.A. (8 tuổi, ở TP.HCM) tử vong do bị bạo hành, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh chuyển toàn bộ hồ sơ  lên Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC01) Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Ghi nhận của Trí Thức Trẻ, tại cơ quan chức năng, Nguyễn Kim Trung Thái (Sn 1985, ngụ quận 1, TP.HCM, cha ruột của V.A.) khai do sợ vụ việc của con liên lụy đến Trang và mình, đồng thời anh ta không muốn vụ việc có thể cướp mất đi người thân của mình và ảnh hưởng tới người khác nên đã xóa camera. 

Lộ tin nhắn bố bé V.A. trả lời con bị tai nạn, không quan tâm dư luận-1
Lộ tin nhắn bố bé V.A. trả lời con bị tai nạn, không quan tâm dư luận-2
Đoạn tin nhắn được cho là của Nguyễn Kim Trung Thái và một vị phụ huynh có con học cùng lớp bé V.A.

Ngoài ra, trong cùng ngày, cư dân mạng lan truyền 1 đoạn tin nhắn được cho là của Thái với 1 phụ huynh của bạn bé V.A.

Theo nội dung tin nhắn, vị phụ huynh này nhắn tin cho Thái hỏi thăm và chia buồn sau khi nghe tin V.A. mất từ cô giáo chủ nhiệm. Lúc này, Nguyễn Kim Trung Thái rất bình tĩnh đáp lại bé V.A. bị "tai nạn nên mất". 

Thái tự tin vào kết quả giám định và khẳng định không quan tâm đến miệng đời dư luận.

Khi vị phụ huynh đó xin địa chỉ nhà để gửi hoa viếng thì Thái từ chối nhận, đồng thời tỏ ra rất "đau lòng" trước sự ra đi của con gái. Sự thờ ơ, gian dối của Thái khiến cư dân mạng một lần nữa bức xúc. 

Trước đó, vào 1/1/2022, chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết, trong tiết học online cuối cùng của V.A., các bạn của cô bé nghe thấy tiếng la lối um sùm và đập đồ đạc trong camera.

Tuy nhiên mọi người lại nghĩ đó là bố mẹ cô bé la mắng bình thường, cho đến khi sự việc đau lòng xảy ra. 

Lộ tin nhắn bố bé V.A. trả lời con bị tai nạn, không quan tâm dư luận-3
Nhiều người làm lễ tưởng niệm bé V.A.

"Ai cũng nói V.A. rất ngoan và lễ phép. Tôi có gặp một chị làm ở Hội Phụ nữ phường, chị kể con chị học cùng lớp với bé V.A. 

Ngày 21 bé vẫn học lớp Anh Văn online, bạn bè của bé đều nghe tiếng một người phụ nữ la um sùm trong camera, còn đập đồ nữa. Phải chăng lúc đó mình phát hiện ra, các phụ huynh khác phát hiện ra thì có khi đã giải cứu kịp thời khiến V.A. không phải chết oan uổng. 

Các bé khác nghĩ là bạn bị bố mẹ la mắng bình thường thôi nên không chú ý, đến ngày 23 không thấy bé học nữa cô giáo mới tới nhà thì bố và dì ghẻ kêu V.A ở chỗ khác, qua nhà ông nội bên Đa Kao hỏi tiếp thì mới biết bé mất rồi. Sau đó thông tin mới rùm beng lên...", luật sư Nữ cho biết.

Một phụ huynh tên T. cho biết, trước đây khi còn học trực tiếp, nhiều lần đến trường đón con, chị có tiếp xúc với bé V.A, chị nhận xét bé rất ngoan hiền, lễ phép. Tuy nhiên, trong các buổi sinh hoạt chung như hoạt động ngoại khóa, sinh nhật các bé trong lớp, phụ huynh không thấy có sự xuất hiện của gia đình bé V.A. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-tin-nhan-bo-be-va-than-nhien-tra-loi-con-bi-tai-nan-mat-n-291213.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết