Lộ tin nhắn "mẹ đẻ" của VNTM đe dọa, công kích người mẫu là "mất dạy" và "ăn cháo đá bát"

Và người mẫu bị đe dọa chính là Mâu Thủy - Quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013.



Tuần qua, lùm xùm về những người mẫu bị cấm diễn đã làm dậy sóng trên các trang thông tin và báo chí. Cũng từ đây, những người trong cuộc như các người mẫu trong "danh sách đen" hay NTK Đỗ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Milor Trần... dần dần hé lộ nhưng mâu thuẫn vốn ẩn sâu trong làng mốt Việt, chủ yếu xảy ra giữa phe người mẫu và đơn vị chủ quản của Vietnam International Fashion Week (VIFW) và Vietnam's Next Top Model (VNTM).

Tưởng chừng mọi chuyện đã im ắng dần thì mới đây nhất, nhiếp ảnh gia Milor Trần lại cho đăng tải trên trang cá nhân đoạn hội thoại giữa bà Trang Lê - "mẹ đẻ" của VNTM và VIFW - với một người mẫu.

Lộ tin nhắn mẹ đẻ của VNTM đe dọa, chửi người mẫu là mất dạy và ăn cháo đá bát - Ảnh 1.

Nhiếp ảnh gia Milor Trần và siêu mẫu Xuân Lan trong VNTM mùa thứ 2. Anh là nhiếp ảnh gia nổi tiếng thuộc hàng Top của Việt Nam, đã từng thực hiện nhiều bộ ảnh ấn tượng cho VNTM. Được biết, Milor Trần có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật là "cái gai trong mắt" bên VNTM và VIFW như NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan, các người mẫu Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn...

Trong đoạn hội thoại này, bà Trang Lê dường như không giữ được bình tĩnh khi bị người mẫu kia quay lưng. Bà dùng những từ ngữ như "ăn cháo đá bát", "mất dạy", "vô đạo đức"... để công kích cô người mẫu vì cho rằng mình và ekip đang bị "cướp công sức".

Lộ tin nhắn mẹ đẻ của VNTM đe dọa, chửi người mẫu là mất dạy và ăn cháo đá bát - Ảnh 2.
Đoạn tin nhắn chất chứa đầy giận dữ của bà Trang Lê với cô người mẫu.

Theo tìm hiểu, thì chúng tôi được biết thì nhân vật thứ hai trong đoạn hội thoại "chửi người mẫu" của bà Trang Lê chính là Mâu Thanh Thủy - Quán quân VNTM mùa thứ 4. Đoạn tin nhắn này có thể đã diễn ra sau khi bà Trang Lê biết được Mâu Thủy tự thân tiến công sang thị trường New York.

Lộ tin nhắn mẹ đẻ của VNTM đe dọa, chửi người mẫu là mất dạy và ăn cháo đá bát - Ảnh 3.
Bà Trang Lê - "mẹ đẻ" của VNTM và VIFW

Để tìm hiểu rõ hơn về ẩn tình phía sau sự vụ "chửi người mẫu" này, chúng tôi đã cố gắng liên hệ với cả hai phía. Nhưng trong thời điểm hiện tại, người mẫu Mâu Thanh Thủy đang không bắt máy và bà Trang Lê cũng chưa có phản hồi. Mọi diễn biến sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian ngắn tới.

Lộ tin nhắn mẹ đẻ của VNTM đe dọa, chửi người mẫu là mất dạy và ăn cháo đá bát - Ảnh 4.

Lộ tin nhắn mẹ đẻ của VNTM đe dọa, chửi người mẫu là mất dạy và ăn cháo đá bát - Ảnh 5.
Tại VIFW vừa qua diễn ra tại Hà Nội, Mâu Thanh Thủy vẫn xuất hiện và tham gia đầy đủ các hoạt động.

Bà Trang Lê - có tên đầy đủ là Lê Thị Quỳnh Trang, hiện là Tổng giám đốc Công ty CP Truyền Thông Đa Phương Tiện Multimedia JSC – đơn vị đã thực hiện nhiều chương trình làm thay đổi bộ mặt thời trang Việt Nam như VNTM và VIFW.

Trong gần 10 năm đương chức kể từ 2006, bà Trang Lê đã mang lại những lợi ích to lớn cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Cũng chính bà là người đưa thời trang Việt Nam tới gần hơn bản đồ thời trang thế giới bằng việc đào tạo nhiều người mẫu, nhà thiết kế và trao cho họ cơ hội được sải bước trên các sàn diễn thời trang quốc tế tầm cỡ.

Tuy nhiên, bà Trang Lê cũng chính là nhân vật mà NTK Đỗ Mạnh Cường ám chỉ là thường xuyên chèn ép, chửi người mẫu, tạo nên danh sách cấm diễn cũng như thao túng các diễn biến trong chương trình truyền hình thực tế bà làm chủ.

Theo Trí Thức Trẻ


tin nhắn công kích Vietnam's Next Top Model Mâu Thủy Quán quân người mẫu

Tin tức mới nhất