Cô nàng 1m74 Ngọc Châu trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model

(2Sao) - Xuất sắc vượt qua 2 thí sinh còn lại, Ngọc Châu đã trở thành Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2016.

Vietnam's Next Top Model mùa 7 với chủ đề Break the Rule đã đến với tập cuối cùng vào ngày hôm qua 2/10. Từ 18 thí sinh, BGK đã chọn ra 4 gương mặt xuất sắc nhất là Thanh Thanh, Huy Quang, Ngọc Châu và Thùy Trang. Minh Phong là thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết bằng sự bình chọn của khán giả.

Ngoài Hoàng Thùy Linh và Trọng Hiếu, Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 6 Hương Ly cũng có mặt trong danh sách khách mời trong chương trình tối qua. Ca khúc chủ đề Break the Rule do nữ ca sĩ gợi cảm Hoàng Thùy Linh mở màn cho đêm Chung kết.



14 thí sinh trình diễn BST của NTK Nguyễn Tiến Tuyển












Sau khi Minh Phong được quay trở lại, top 5: Minh Phong, Thanh Thanh, Thùy Trang và Ngọc Châu bắt đầu phần thi catwalk đầu tiên. Kết thúc phần trình diễn này Minh Phong và Thùy Trang là 2 thí sinh phải dừng chân nhường cơ hội cho Ngọc Châu, Huy Quang và Thanh Thanh.








Thử thách tiếp theo là chụp hình trong lồng kính, mỗi thí sinh chỉ có 2 phút để thực hiện phần thi của mình.

Thanh Thanh là thí sinh gây nhiều tranh cãi nhất trong chương trình nhưng theo Thanh Hằng, Thanh Thanh đã chứng tỏ được rằng mình hoàn toàn xứng đáng khi có mặt trên sân khấu đêm nay. Ngọc Châu đã thể hiện được cá tính cũng như cân bằng được tính thương mại và thời trang cao cấp còn Huy Quang đã thể hiện được nhiều khác biệt.














Quán quân mùa 6 Hương Ly cùng các thí sinh trình diễn BST của NTK Hoàng Minh Hà.










Giây phút host Thanh Hằng công bố Ngọc Châu chính là Vietnam's Next Top Model 2016 khiến cả hội trường vỡ òa.

Một số hình ảnh hậu trường của đêm chung kết:


Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng Fung La (La Thanh Thanh) là người xứng đáng với vị trí
quán quân vì cô là gương mặt phù hợp nhất với tiêu chí Break the rule (Phá bỏ giới hạn)
của Next Top năm nay.




Thí sinh nổi bật nhất trong mùa 7 Next Top - Fung La - chia sẻ, cô hoàn toàn bị thuyết phục bởi Ngọc Châu. Suốt chặng đường tham gia cuộc thi, La Thanh Thanh đã học hỏi được
nhiều điều từ Ngọc Châu, đặc biệt là tinh thần vượt qua mọi khó khăn để thay đổi bản
thân. La Thanh Thanh thừa nhận, Ngọc Châu là người có ý chí kiên cường và dám
chấp nhận đương đầu thử thách để vươn lên trong nghề người mẫu.

Trong số các thí sinh năm nay, Fung La là người táo bạo nhất trong việc tạo dáng. Bên trong hậu trường làm tóc, cô không ngại ngả người trên bàn trang điểm để chụp được những tấm ảnh độc đáo.


Trước đó, cô là người chiến thắng đầy thuyết phục trong thử thách quay một đoạn phim tạo dáng thể hiện hình ảnh tóc đẹp, vẫn vào nếp dù ở trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Cô cũng giành cơ hội hợp tác với thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Mỹ.















TH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao