Loạt ảnh góc nghiêng của Jisoo BlackPink chứng minh chiếc mũi đẹp sẽ quyết định nhan sắc

Ngắm góc nghiêng thần thánh của cô nàng Jisoo (BlackPink), bạn sẽ thấm thía câu nói 1 chiếc mũi đẹp sẽ quyết định hầu hết nhan sắc.

Người ta hay có 1 câu hỏi vui đó là, bạn muốn 1 đôi mắt đẹp hơn hay là 1 chiếc mũi đẹp hơn. Và kết quả cuộc bình chọn khá chênh lệch đó là 70% người muốn sở hữu 1 chiếc mũi đẹp hơn là 1 đôi mắt đẹp.

Phần đông phái đẹp đều nói: "1 chiếc mũi đẹp sẽ quyết định nhan sắc của bạn". Và nếu bạn còn nghi ngờ câu nói trên thì hãy ngắm nghía góc nghiêng thần thánh của cô nàng Jisoo (BlackPink) - 1 trong những nhan sắc hạng top của giới idol Hàn Quốc thế hệ 3, bạn sẽ rất thấm thía quan điểm trên!

Loạt ảnh góc nghiêng của Jisoo BlackPink chứng minh chiếc mũi đẹp sẽ quyết định nhan sắc-1
Dù ở phía chính diện hay góc nghiêng Jisoo cũng đều xinh đẹp với khuôn mặt tỉ lệ vàng

Loạt ảnh góc nghiêng của Jisoo BlackPink chứng minh chiếc mũi đẹp sẽ quyết định nhan sắc-2

Không chỉ các chuyên gia nhân trắc học, thẩm mỹ mà kể cả những người bình thường cũng đánh giá 1 khuôn mặt đẹp, nhan sắc hoàn hảo hay không dựa trên góc nghiêng.

Có 3 điểm mốc giải phẫu thường được dùng để đánh giá khuôn mặt khi nhìn nghiêng: Gốc mũi, dưới mũi và điểm lõm giữa môi dưới và cằm. Khuôn mặt hài hoà thì đường nối 3 điểm này là một đường cong lồi ra ngoài. Còn ở khuôn mặt kém hài hoà, 3 điểm nối sẽ là đường thẳng hoặc lõm vào trong.

Loạt ảnh góc nghiêng của Jisoo BlackPink chứng minh chiếc mũi đẹp sẽ quyết định nhan sắc-3Loạt ảnh góc nghiêng của Jisoo BlackPink chứng minh chiếc mũi đẹp sẽ quyết định nhan sắc-4
Cô sở hữu chiếc mũi với phần cánh mũi gọn mỏng, đầu mũi nhỏ nhắn và đặc biệt là sống mũi cao, thẳng tắp

Rất nhiều người mặc định rằng khuôn mặt ở góc nghiêng chính là 1 cách đánh giá nhan sắc hữu hiệu nhất đặc biệt là đối với những nghệ sĩ nổi tiếng. Có rất nhiều người nhìn trực diện thì là tuyệt thế giai nhân nhưng ở góc nghiên, việc sở hữu 1 chiếc mũi thấp, bè thì lại khiến vẻ ngoài nhìn bình thường đi trông thấy.

Loạt ảnh góc nghiêng của Jisoo BlackPink chứng minh chiếc mũi đẹp sẽ quyết định nhan sắc-5Loạt ảnh góc nghiêng của Jisoo BlackPink chứng minh chiếc mũi đẹp sẽ quyết định nhan sắc-6Loạt ảnh góc nghiêng của Jisoo BlackPink chứng minh chiếc mũi đẹp sẽ quyết định nhan sắc-7Loạt ảnh góc nghiêng của Jisoo BlackPink chứng minh chiếc mũi đẹp sẽ quyết định nhan sắc-8

Vậy nên không sai khi nói để quyết định 1 góc nghiêng hoàn hảo thì yếu tố quan trọng bậc nhất, là chìa khóa quyết định chính là chiếc mũi. 1 chiếc mũi gọn nhỏ, với sống mũ cao thẳng sẽ là hoàn hảo.

Loạt ảnh góc nghiêng của Jisoo BlackPink chứng minh chiếc mũi đẹp sẽ quyết định nhan sắc-9Loạt ảnh góc nghiêng của Jisoo BlackPink chứng minh chiếc mũi đẹp sẽ quyết định nhan sắc-10

Theo Khỏe và Đẹp 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/loat-anh-goc-nghieng-cua-jisoo-blackpink-nay-se-chung-cho-ban-thay-1-chiec-mui-dep-se-quyet-dinh-nhan-sac-cua-ban-search/?id=292093

Jisoo BlackPink mũi cao

Tin tức mới nhất