Loạt ảnh hot giờ mới lộ cặp LGBT Bi Bảo - Múi Xù trước khi chia xa

Múi Xù sẽ lên đường về Mỹ trong khi bạn đời Bi Bảo vẫn ở lại Việt Nam.

Cách đây không lâu, Bi Bảo tiết lộ thời gian tới bản thân và bạn đời sẽ phải tạm chia xa khi Múi Xù một mình trở về Mỹ để chuẩn bị cho việc sinh con gái đầu lòng.

Dù khoảng thời gian ở Việt Nam không lâu nhưng Mùi Xù đã được nửa kia đưa đi ăn uống, du lịch nhiều nơi. Tom boy còn dành thời gian vào bếp, nấu nhiều món ăn ngon cho bà xã.

Loạt ảnh hot giờ mới lộ cặp LGBT Bi Bảo - Múi Xù trước khi chia xa-1Loạt ảnh hot giờ mới lộ cặp LGBT Bi Bảo - Múi Xù trước khi chia xa-2

Để thể hiện tình cảm, mới đây Bi Bảo đã show loạt hình hiếm có khó tìm của cả hai. Trong ảnh, Múi Xù bụng bầu ngày một lớn, còn Bi Bảo đang âu yếm hôn lên bụng bạn đời.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi trẻ và hy vọng Múi Xù sẽ mẹ tròn con vuông.

Tâm sự về chuyện vợ chồng mỗi người một nơi, trước đó Mùi Xù từng cho hay bản thân cảm thấy rất buồn. Thế nhưng, vì muốn có có điều kiện sống tốt nhất nên cả 2 sẽ cố gắng làm tất cả.

Loạt ảnh hot giờ mới lộ cặp LGBT Bi Bảo - Múi Xù trước khi chia xa-3

Cuối năm 2021, Múi Xù đã cấy phôi thành công bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Cặp đôi chọn mua tinh trùng của một người đàn ông Mỹ, cấy với trứng của Múi Xù.

Trước đó, Bi Bảo cho biết Múi Xù đậu 2 phôi đều là con gái. Dù toàn là con gái nhưng Bi Bảo rất vui vẻ với kết quả này bởi từ trước đến nay cặp đôi vẫn thích "vịt giời" hơn.

Loạt ảnh hot giờ mới lộ cặp LGBT Bi Bảo - Múi Xù trước khi chia xa-4

Ngày 6/4, Múi Xù một mình trở lại Mỹ để hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trong quá trình chuẩn bị mang thai.

Sau đó, bạn đời Bi Bảo thực hiện quá trình chuyển phôi - công đoạn quan trọng trong hành trình cấy con bằng phương pháp thụ tinh bằng ống nghiệm (IVF).

Khoảng thời gian những tháng đầu thai kỳ, Múi Xù rất vất vả bởi không có anh xã ở bên hỗ trợ. Tuy nhiên, cô luôn nhận được sự động viên và giúp đỡ của gia đình nhà ngoại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hot-gio-moi-lo-cap-lgbt-bi-bao-mui-xu-truoc-khi-tam-chia-xa-n-324181.html

Bi Bảo Múi Xù cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao