Loạt ảnh mới về cô bé có 'đôi mắt biết nói'

Sở hữu ngoại hình đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt ''biết nói", cô bé này khiến bất kì ai khi nhìn thấy cũng bị cuốn hút.

Loạt ảnh mới về cô bé có đôi mắt biết nói-1
Có nhiều cách để một người bình thường bỗng được thế giới quan tâm. Còn nhớ vào năm 2016, loạt hình ảnh về một cô bé với khuôn mặt xinh xắn đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt "biết nói" nhận được sự chú ý đặc biệt. Với diện mạo "đẹp từ trong trứng nước", nhóc tỳ được ưu ái gọi là "em bé có đôi mắt đẹp nhất thế giới", "búp bê", "thiên thần nhí"...

Loạt ảnh mới về cô bé có đôi mắt biết nói-2
Đó là bé Dhuhaa Sophea sinh năm 2015. Cô bé sở hữu nét đẹp lai hoàn hảo giữa hai dòng máu Thụy Điển và Malaysia. Cận cảnh gương mặt với cặp lông mi cong vút tự nhiên, chiếc mũi cao, đôi mắt to tròn đen láy khiến người nhìn không thể ngó lơ Sophea.

Loạt ảnh mới về cô bé có đôi mắt biết nói-3
Có nhiều người nói rằng Sophea chính là "tác phẩm" hoàn hảo kết hợp đầy đủ các nét đẹp của cả bố và mẹ.

Loạt ảnh mới về cô bé có đôi mắt biết nói-4
6 năm trôi qua kể từ ngày nổi tiếng, Sophea của hiện tại đã có nhiều thay đổi. Cô bé ngày càng ra dáng người lớn nhưng vẫn giữ được những nét đẹp vốn có. Nhìn cô bé hiện tại mọi người dự đoán em sẽ là mỹ nhân trong tương lai, gương mặt sáng giá trong các cuộc thi về sắc đẹp.

Loạt ảnh mới về cô bé có đôi mắt biết nói-5
Ngoại hình của Sophea ngày càng khiến mọi người trầm trồ. "Mỹ nhân nhí" còn có một cô em gái 3 tuổi xinh xắn không kém cạnh gì chị gái.

Loạt ảnh mới về cô bé có đôi mắt biết nói-6
Sophea và em gái được bố mẹ lập cho cả tài khoản mạng xã hội. Trên đó, họ thường đăng tải những hình ảnh đời thường thân thiết, ngộ nghĩnh của hai bé. Dù sở hữu lượng người theo dõi khá lớn song bố mẹ Sophea không để con tham gia đóng quảng cáo hay chụp ảnh bìa tạp chí​​​​​​, vì họ muốn các con có tuổi thơ bình thường.

Loạt ảnh mới về cô bé có đôi mắt biết nói-7
Ngoài Sophea nhiều cô bé cũng gây chú ý với ngoại hình đáng yêu không kém. Hình ảnh là Chloe Anh Duff (SN 2013, hiện đang sống tại Florida), lai hai dòng máu Việt - Mỹ. Cô bé thu hút bởi đôi mắt vàng nâu to tròn, sâu thăm thẳm, bờ môi hình trái tim cùng mái tóc nâu, xoăn tự nhiên.

Loạt ảnh mới về cô bé có đôi mắt biết nói-8
Bé Lusin đến từ thành phố Tallin, thủ đô của đất nước Estonia. Bé gái đốn tim dân tình ngay từ cái nhìn đầu tiên với mái tóc xoăn vàng bồng bềnh, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt to tròn, lung linh như búp bê.

Loạt ảnh mới về cô bé có đôi mắt biết nói-9
Anastasiya Knyazeva, tên thường gọi là Anna, sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và đặc biệt là đôi mắt to, trong veo.

Loạt ảnh mới về cô bé có đôi mắt biết nói-10
Cậu bé lai hai dòng máu Hàn - Canada tên Cooper JiAn Luden (SN 2013). Sự hòa trộn nét đẹp giữa bố và mẹ đã mang đến cho cậu bé một gương mặt cực kỳ hoàn hảo.

Loạt ảnh mới về cô bé có đôi mắt biết nói-11
Egypt được mệnh danh là "thiên thần nước Úc". Cô bé là con của rapper người Úc - Fortary. Nhóc tỳ gây sốt với đôi mắt xanh to mọng nước cùng hàng mi dài cong vút.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-be-co-doi-mat-dep-nhat-the-gioi-dhuhaasophea-n-274099.html

hiện tượng mạng xã hội cô bé đáng yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao