Những 'thiên thần lai' Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á

Không chỉ nổi tiếng nhờ nét đẹp lai được thừa hưởng từ cha mẹ, những "thiên thần lai" này còn được yêu mến bởi có nhiều tài năng.

Những thiên thần lai Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á-1
Ella Gross (sinh năm 2008) là mẫu nhí quen thuộc của nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới. Cô bé là con lai, có cha người Mỹ và mẹ người Hàn. Ảnh: Instagram NV.


Những thiên thần lai Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á-2
Gương mặt xinh như thiên thần, mang nét đẹp Á Đông nhẹ nhàng giúp Ella được mệnh danh là "mẫu nhí đẹp nhất thế giới". Ngoài năng khiếu làm mẫu, cô bé 10 tuổi còn luyện tập múa ballet, bộ môn cưỡi ngựa, múa và đàn guitar. Năm 2018, Ella "gây sốt" khi ký hợp đồng với YG Entertainment - công ty đại diện của Big Bang và Black Pink. Ảnh: Instagram NV.


Những thiên thần lai Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á-3
Cooper JiAn Luden (6 tuổi) là cậu nhóc từng khiến rất nhiều dân mạng "phát cuồng". Có cha là người Canada, mẹ người Hàn Quốc, Cooper sở hữu gương mặt lai cuốn hút. Trong hầu hết bức ảnh, cậu bé thường nhìn thẳng vào ống kính và "đốn tim" cư dân mạng bởi hàng lông mi dài cong vút. Ảnh: Instagram NV.


Những thiên thần lai Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á-4
Nhóc tỳ được cộng đồng mạng ưu ái gọi với cái tên "em bé đẹp trai nhất thế giới". Dù mới chỉ mới 6 tuổi, số lượng fan của cậu bé không kém gì một ngôi sao nổi tiếng nào với gần 300.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Đặc biệt, phong cách thời trang sành điệu, lịch lãm của Cooper được xem là hình mẫu cho nhiều em bé ở xứ sở kim chi. Ảnh: Instagram NV.


Những thiên thần lai Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á-5
Nét đẹp hòa trộn Á - Âu của Seo Lev (9 tuổi) được nhiều người yêu thích. Cậu mang trong mình hai dòng máu là Hàn Quốc và Nga. Sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn, sống mũi cao và nụ cười điềm đạm, trông Seo Lev chẳng khác nào soái ca nhí. Ảnh: Instagram NV.


Những thiên thần lai Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á-6
Cậu nhóc bắt đầu làm người mẫu nhí cho các thương hiệu thời trang của Hàn và Trung từ năm 2014. Sau gần 5 năm, cậu bé thu hút lượng người yêu mến đông đảo khắp các nước châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Ảnh: Instagram NV.


Những thiên thần lai Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á-7
Park Na-eun là con gái của cầu thủ bóng đá nổi tiếng Hàn Quốc Park Joo-ho cùng vợ người Thụy Sĩ. Không chỉ được yêu mến khi sở hữu vẻ đẹp lai, cô bé còn gây ấn tượng nhờ khả năng nói 4 thứ tiếng (Hàn, Anh, Đức và Tây Ban Nha). Ảnh chụp màn hình.


Những thiên thần lai Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á-8
Vì còn nhỏ, Na-eun chưa sở hữu tài khoản mạng xã hội riêng. Một số ít hình ảnh của cô bé được mẹ chia sẻ trên trang cá nhân. Cô bé lai từng tham gia một dự án quảng cáo cùng với Park Seo-joon (diễn viên nam chính bộ phim nổi tiếng "Thư ký Kim sao thế?". Ảnh: Naver.

Theo Zing


con lai Mạng xã hội

Tin tức mới nhất