Loạt ảnh ở nhà vẫn đẹp của ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Đúng là đã đẹp thì có ở đâu, làm gì cũng đẹp thôi nhỉ?

Những ngày ở nhà vì dịch bệnh thế này hẳn sẽ khiến nhiều người được phen xuề xoà, đầu bù tóc rối vì chẳng cần giữ hình tượng với ai. Nhưng ngược lại, không ít người lại duy trì phong độ xinh đẹp chỉn chu ngay cả khi ở nhà. Tiên Nguyễn - ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn thuộc kiểu thứ 2.

Kể từ khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội đến nay, Tiên Nguyễn chỉ quanh quẩn ở căn biệt thự view sông Sài Gòn to đùng của gia đình. Vốn được biết đến là một rich kid ham quẩy nhưng hiện tại cô nàng lại vô cùng thoải mái, tận hưởng quãng thời gian ở nhà.

Mỗi ngày Tiên Nguyễn đều đặn lên đồ, trang điểm lồng lộn rồi chụp dăm bảy chiếc hình sống ảo. Và netizen thì có thêm nhiều lần mở mang tầm mắt, khi ngày nào cũng được chiêm ngưỡng những bức hình ở nhà vẫn xinh đẹp, sang chảnh mất phần thiên hạ của ái nữ nhà tỷ phú.

Loạt ảnh ở nhà vẫn đẹp của ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-1
Viết caption cho 2 khoảnh khắc thần thái ngời ngời này, Tiên Nguyễn cho biết đây là trang phục "sương sương" để đi lên đi xuống cầu thang của mình.

Loạt ảnh ở nhà vẫn đẹp của ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-2
Mà cũng chẳng cần trang điểm đậm đà, chỉ một lớp nhẹ nhàng vậy thôi cũng đủ giúp Tiên Nguyễn nhận những lượt thả tim tới tấp từ netizen.

Loạt ảnh ở nhà vẫn đẹp của ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-3
Son hồng cánh sen là "kẻ thù" của phần lớn phe con gái nhưng với ái nữ nhà tỷ phú thì chưa chắc.

Loạt ảnh ở nhà vẫn đẹp của ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-4
Bạn mặc gì khi ở nhà mà phải họp hay học online? Đây là outfit họp online của Tiên Nguyễn. Không nói trước người ta lại tưởng cô nàng sắp đi show thời trang hay chụp ảnh bìa tạp chí nào đó cho mà xem.

Loạt ảnh ở nhà vẫn đẹp của ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-5
Chẳng cần làm gì, Tiên Nguyễn chỉ ngồi chống cằm thôi cũng đẹp. Cô nàng còn cho biết phần hướng nội trong tính cách của mình đang tận hưởng những ngày giãn cách xã hội.

Loạt ảnh ở nhà vẫn đẹp của ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-6
Nhưng cũng phải thừa nhận 1 điều rằng background là căn biệt thự to đùng nhà Tiên Nguyễn đỉnh quá đi. Chưa bao giờ thấy Tiên chụp góc ảnh nào trùng nhau, ở nhà mà trông như đi resort xa xỉ nào đó vậy.

Loạt ảnh ở nhà vẫn đẹp của ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-7
Cho những ai đang thắc mắc Tiên Nguyễn ăn gì đẹp vậy thì có ngay đáp án. Hoá ra cơm nhà tỷ phú cũng chỉ bình thường như mọi nhà, cơ bản là đẹp thì ở đâu cũng đẹp thôi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-anh-o-nha-van-dep-cua-ai-nu-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-co-tien-thoi-chua-du-phai-sieng-162210806214459316.htm

Tiên Nguyễn con nhà giàu

Tin tức mới nhất