Hóa ra loạt bom tấn cổ trang Trung Quốc đã lừa khán giả thế này đây

Dù được đầu tư kinh phí lớn, song không ít phim để lọt sạn khi phát sóng.

"Trường Ca Hành" do Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đóng chính gây tranh cãi ngay từ lúc lên sóng. Ngoài cặp nhân vật chính, hai vai phụ do Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh được khán giả yêu thích không kém. Thậm chí, một số người còn lầm tưởng người đẹp họ Triệu mới là nhân vật chính của phim vì diện mạo xinh đẹp, diễn xuất tốt làm lu mờ mỹ nhân Tân Cương. Trong cảnh quay A Sử Na (Ngô Lỗi) bắt Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) làm con tin, nhiều fan chú ý tới cánh tay bụ bẫm có phần khá mập mạp của Triệu Lộ Tư.

2sao.vn | Photobook

Cảnh quay vô tình tố cánh tay mập mạp của Triệu Lộ Tư. Khi bị Ngô Lỗi dùng tay kẹp chặt, Triệu Lộ Tư để lộ những thớ thịt ở bắp tay.

2sao.vn | Photobook

Nữ chính Lý Trường Ca do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng bị tố dùng thế thân trong một phân cảnh. Dù góc quay khá mờ nhưng nhiều cư dân mạng nhanh chóng nhận ra.

2sao.vn | Photobook

"Sơn Hà Lệnh" (tên cũ: Thiên Nhai Khách) là bộ phim cổ trang đam mỹ hot nhất năm 2021. Bộ phim đưa tên tuổi của hai nam chính Cung Tuấn và Trương Triết Hạn nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Giống như các tác phẩm truyền hình khác, Sơn hà lệnh không nằm ngoài con mắt nhặt sạn của các "mọt phim". Trong cảnh quay Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) và Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) đi trên phố, một cô gái đang ngồi nghịch điện thoại trong quán trọ, màn hình di động sáng thu hút sự chú ý của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Cảnh Chu Tử Thư khi cải trang vô tình vén tay áo làm lộ chiếc quạt mini cầm tay. Tờ 163 cho rằng đây là điều bình thường với các diễn viên bởi thời điểm quay phim vào mùa hè, thời tiết vô cùng nóng bức. Cộng thêm việc mặc vài lớp áo cổ trang dày khiến các diễn viên gặp nhiều khó khăn, quạt mini cầm tay là vật không thể thiếu với họ.

2sao.vn | Photobook

A Tương (Châu Dã) là nhân vật nữ được yêu thích nhất trong "Sơn Hà Lệnh". Ở phân cảnh đánh nhau với Chu Tử Thư, Châu Dã bất ngờ để lộ thế thân là nam giới. Trước Châu Dã, nhiều sao nữ cũng bị "bóc phốt" dùng thế thân như Triệu Lộ Tư, Đường Yên, Lưu Diệc Phi....

2sao.vn | Photobook

Li Ca Hành (Đại Đường Nữ Nhi Hành) do Hứa Khải và Lý Nhất Đồng đóng chính được nhiều khán giả kỳ vọng trước khi lên sóng. Tuy nhiên, khi phát sóng, phim không nhận được sự chú ý của khán giả. Trong một cảnh quay, mọt phim "soi" ra chi tiết bất thường đó là giày trắng của Hứa Khải biến thành giày đen chỉ trong cùng một phân cảnh.

2sao.vn | Photobook

Khi vội vàng tới bái kiến Hoàng đế, nhân vật của Hứa Khải làm lộ việc mặc quần jeans bên trong trang phục cổ trang.

2sao.vn | Photobook

"Thiên Cổ Quyết Trần" của Châu Đông Vũ và Hứa Khải gây tranh cãi khi lên sóng. Bộ phim không đạt được thành tích khả quan như kỳ vọng của khán giả. Trong một phân cảnh, tóc mái của nữ chính Châu Đông Vũ lộ rõ giúp gương mặt cô thon thả hơn ở góc quay chính diện. Tuy nhiên, khi đổi góc máy, phần tóc mái này đã được vén ra sau.

2sao.vn | Photobook

"Cẩm Tâm Tựa Ngọc" do Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận đóng chính nhận được nhiều lời khen của khán giả. Tuy nhiên, trong một cảnh quay, phim để lộ sạn là đôi giày có đế làm bằng nhựa.

2sao.vn | Photobook

Chương Tử Di bị soi đi giày thể thao hàng hiệu dù đang mặc trang phục cổ trang trong phim truyền hình "Thượng Dương Phú".

2sao.vn | Photobook

Một diễn viên phụ vẫn thoải mái cười đùa khi đóng cảnh những nữ tù nhân bị tra tấn, bắt cởi áo tắm tập thể trong "Hồng Môn Yến".

2sao.vn | Photobook

Cung nữ để lộ nội y thời hiện đại qua lớp áo mỏng tang xuyên thấu trong phim truyền hình "Tùy Đường Diễn Nghĩa".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hoa-ra-loat-bom-tan-co-trang-trung-quoc-da-lua-khan-gia-the-nay-day-5020212571651894.htm

ngô lỗi phim hoa ngữ Chương Tử Di Địch Lệ Nhiệt Ba châu đông vũ