Loạt cảnh nóng được làm thật 100%: Đạo diễn bị tẩy chay vì dùng chất kích thích 'dẫn dụ'

Việc để các diễn viên "ái ân" thật trước máy quay nhằm tăng sự chân thực luôn tạo ra nhiều luồng tranh cãi gay gắt.

Cảnh nóng luôn là yếu tố gây tò mò và giúp bộ phim nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, đó cũng là con dao hai lưỡi bởi nếu cảnh nóng không được làm một cách nghệ thuật sẽ bị khán giả chỉ trích và phản đối gay gắt.

Có những cảnh nóng, đạo diễn còn yêu cầu các diễn viên làm thật trước máy quay để tăng sự chân thực đã khiến người xem thảng thốt. Thậm chí, báo chí, truyền thông và cư dân mạng còn quyết định tẩy chay một đạo diễn vì dùng chất kích thích để "dẫn dụ" diễn viên đóng cảnh nóng.

The Brown Bunny

Bộ phim The Brown Bunny kể về hành trình tìm kiếm người con gái thời thanh xuân mà gã quái xế Bud Clay đã bỏ rơi ở quá khứ.

Ở cuối phim, có một cảnh rất nhạy cảm kéo dài mà không ai nghĩ nữ diễn viên Chloë Sevign sẽ làm, dù khi ấy, có nhiều tin đồn tiết lộ cô và đạo diễn kiêm nam chính Vincent Gallo là 1 cặp đôi ngoài đời. Tuy nhiên sau này, Chloë Sevigny đã chia sẻ với truyền thông rằng cảnh phim đó được quay chân thực.

Loạt cảnh nóng được làm thật 100%: Đạo diễn bị tẩy chay vì dùng chất kích thích dẫn dụ-1

Lie With Me

Loạt cảnh nóng được làm thật 100%: Đạo diễn bị tẩy chay vì dùng chất kích thích dẫn dụ-2

Lie With Me chủ yếu xoay quanh mối quan hệ chăn gối của đôi tình nhân trẻ David và Leila trước và sau khi họ cảm nhận tình yêu thật sự ảnh hưởng thế nào đến chuyện ân ái. Tuy nhiên, bộ phim đã bị giới chuyên môn chỉ trích, phê phán rất nhiều. Thông tin 2 diễn viên chính Lauren Lee Smith và Eric Balfour quyết định tự đóng 100% các cảnh làm tình trong phim dù đã có chút danh tiếng lại càng khiến dư luận chấn động hơn.

Đạo diễn của bộ phim - Clement Virgo, cũng đã khẳng định trong một bài phỏng vấn rằng “cần có một điểm chung giữa phim người lớn và văn hóa cao cấp”. Sau khi xem phim, khán giả mới phát hiện ra, vị đạo diễn đang ám chỉ rằng việc các diễn viên đóng cảnh quan hệ bằng miệng, khỏa thân... đều được thực hiện thật.

Loạt cảnh nóng được làm thật 100%: Đạo diễn bị tẩy chay vì dùng chất kích thích dẫn dụ-3

Nymphomaniac

Nymphomaniac kể về một người phụ nữ cuồng dâm tên Joe đụng độ Seligman - một người đàn ông vô tính. Sau khi bị tấn công và được Seligman giúp đỡ, Joe đã kể cho ông nghe về cuộc đời đầy trụy lạc của mình suốt từ thời niên thiếu.

Trong phim có một cảnh ân ái bốc lửa sau khi gặp nhau ở quán bar khiến khán giả đều sốc vì chân thật tới từng milimet. Để đạt được sự chân thực này, ê-kíp đã cho hai diễn viên đóng thế quan hệ thật, sau đó dùng kỹ thuật để ghép mặt của hai diễn viên chính vào.

Loạt cảnh nóng được làm thật 100%: Đạo diễn bị tẩy chay vì dùng chất kích thích dẫn dụ-4

Romance

Romance là bộ phim sở hữu loạt cảnh nóng không hề được dàn dựng. Nội dung xoay quanh cô gái quá chán nản với người bạn trai luôn từ chối quan hệ tình dục nên đã lén anh ta đi hoan lạc với nhiều người khác. Các cảnh nóng táo bạo trong phim đều được làm thật, thậm chí còn có cảnh nữ chính "mây mưa" cùng với ngôi sao phim người lớn.

Loạt cảnh nóng được làm thật 100%: Đạo diễn bị tẩy chay vì dùng chất kích thích dẫn dụ-5

Mektoub, My Love: Intermezzo

Mektoub, My Love: Intermezzo là bộ phim chứa nhiều cảnh gây sốc, cảnh nóng kéo dài nhiều phút. Thời điểm phim tranh giải Cành Cọ Vàng, nhiều khán giả xem đây là phim khiêu dâm và đã bất bình bỏ ra ngoài khi phim chưa hết.

Loạt cảnh nóng được làm thật 100%: Đạo diễn bị tẩy chay vì dùng chất kích thích dẫn dụ-6

Các cảnh nóng trong phim của đạo diễn Pháp gốc Tunisia Abdellatif Kechiche do diễn viên đóng thật nhưng không quay đặc tả cận cảnh (thường dùng các diễn viên đóng thế). Bộ phim Mektoub, My Love: Intermezzo bị báo chí, truyền thông và khán giả tẩy chay mạnh tay không chỉ vì kịch bản yếu, cảnh nóng như phim khiêu dâm mà còn vì lùm xùm Abdellatif Kechiche dùng chất kích thích để "dẫn dụ" diễn viên đóng cảnh nóng.

Theo Thoidailus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loat-canh-nong-duoc-lam-that-100-dao-dien-bi-tay-chay...

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao