Loạt chi tiết như tiên tri việc La Vân Hi ăn đấm từ nam phụ đô con

Nhìn qua những dấu hiệu này, khán giả càng thêm thương cảm La Vân Hi.

Sau màn liên hoàn đấm khiến La Vân Hi nhập viện, nam phụ Truy Quang Giả - Kỷ Hoán Bác đang là tâm điểm chịu sự chỉ trích của khán giả. Với thân hình lực lưỡng, to lớn hơn hẳn bạn diễn, Kỷ Hoán Bác khiến ai nấy tức tối với lời xin lỗi không mấy thuyết phục, thậm chí có phần giả tạo và "hám fame".

Giờ đây, một số fan còn bóc mẽ, bàn tán về những dấu hiệu như báo trước sự việc giữa Kỷ Hoán Bác và La Vân Hi.

Loạt chi tiết như tiên tri việc La Vân Hi ăn đấm từ nam phụ đô con-1
Việc La Vân Hi ăn đấm bị dân mạng cho là hành động có chủ đích, và đây là một số dấu hiệu!

Ngay từ ngày đầu tiên, Kỷ Hoán Bác đã có một thói quen khác biệt với toàn bộ thành viên ekip. Đó là anh chàng rất thích khoe cơ bắp của mình, lúc nào cũng xắn tay áo để lộ bắp chuột cuồn cuộn.

Không một ai trong đoàn phim làm thế, dẫn đến thói quen của chàng nam phụ càng gây chú ý hơn cả. Vốn có xuất thân người mẫu, Kỷ Hoán Bác thậm chí bị xem là "ám ảnh" với việc khoe múi trên màn ảnh hay trang cá nhân của mình.

Loạt chi tiết như tiên tri việc La Vân Hi ăn đấm từ nam phụ đô con-2

Loạt chi tiết như tiên tri việc La Vân Hi ăn đấm từ nam phụ đô con-3

Loạt chi tiết như tiên tri việc La Vân Hi ăn đấm từ nam phụ đô con-4
Nam phụ Truy Quang Giả có thói quen xắn tay áo, để lộ bắp tay to tướng vạm vỡ

Thế nhưng đó chỉ là màn "dạo đầu" không quá nổi bật của nam phụ Truy Quang Giả. Xuyên suốt quá trình quay phim, Kỷ Hoán Bác không ít lần đăng bài rồi nhắc đến tên La Vân Hi ngay trên status.

Nếu nội dung và hình ảnh kèm theo có La Vân Hi thì không nói, đằng này đều toàn là ảnh nam diễn viên này... khoe body đô con nhờ tập gym chăm chỉ.

Hình ảnh gồng cứng người, thực hiện nhiều động tác đấm đá liên hoàn giờ càng khiến netizen run rẩy hơn khi giờ đây đã có "đất dụng võ" - gương mặt nhỏ nhắn của La Vân Hi.

Loạt chi tiết như tiên tri việc La Vân Hi ăn đấm từ nam phụ đô con-5
Kỷ Hoán Bác liên tục nhắc tên La Vân Hi trong các bài đăng của mình

Loạt chi tiết như tiên tri việc La Vân Hi ăn đấm từ nam phụ đô con-6
Anh bị khán giả chỉ trích là "cọ nhiệt", dùng tên tuổi La Vân Hi để lăng-xê bản thân

Tuy đã có những hình ảnh hậu trường tiết lộ loạt tương tác tương đối thân thiện của La Vân Hi và Kỷ Hoán Bác, đồng thời nam phụ Truy Quang Giả đã đăng đàn xin lỗi nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi phẫn nộ, còn tố ngược anh chàng "trà xanh", cố ý "cọ nhiệt" tên tuổi La Vân Hi trên mạng xã hội.

Điều giúp khán giả tạm thời yên tâm hiện tại là La Vân Hi đã lên tiếng thông báo tình hình sức khoẻ ổn định, mong muốn sự việc khép lại trong êm thắm.

Loạt chi tiết như tiên tri việc La Vân Hi ăn đấm từ nam phụ đô con-7

Truy Quang Giả do và Ngô Thiến diễn chính, hiện tại chưa có lịch chiếu chính thức.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/loat-chi-tiet-nhu-tien-tri-viec-la-van-hi-an-dam-tu-nam-phu-do-con-co-ca-1-thoi-quen-cuc-kho-hieu-ngay-ngay-dau-gap-mat-2202116100031915.htm

Kỷ Hoán Bác La Vân Hi

Tin tức mới nhất