Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám

Loạt group kêu gọi share link 40G kho ảnh nóng cực phản cảm

Dù đây là hành vi vi phạm pháp luật nhưng các group bất chấp để câu view.

Gần 1 ngày trở lại đây, loạt từ khóa như "rapper số 1 Việt Nam", "link 40G",... liên tục lọt top tìm kiếm. Bởi đây là 40G ảnh nóng của các streamer, hot girl đình đám trong giới trẻ Việt.

Trong loạt hình lan truyền, các người đẹp diện trang phục gợi cảm, tạo dáng táo bạo. Thậm chí có người còn không mảnh vải che thân.

Loạt group kêu gọi share link 40G kho ảnh nóng cực phản cảm-1Loạt group kêu gọi share link 40G kho ảnh nóng cực phản cảm-2

Chính vì điều này mà từ đêm qua đến sáng này, ngoài bàn tán rôm rả, rất nhiều người dùng mạng vì muốn kiếm chút fame đã liên tục lập ra các group, mời gọi các thành viên tham gia. Lý do là bởi admin khẳng định chắc nịch trong tay có full 40G ảnh của dàn người đẹp.

Thế nhưng, cũng có người tỉnh táo, kêu gọi ngừng chia sẻ hình ảnh nhạy cảm nói trên bởi đây là hành vi vi phạm pháp luật.

Loạt group kêu gọi share link 40G kho ảnh nóng cực phản cảm-3
Rất nhiều group mọc lên như nấm với nội dung có trong tay các hình ảnh nóng của dàn streamer nổi tiếng.

Mới đây, trả lời trên tờ Pháp luật và Bạn đọc, Luật sư Phạm Thanh Hữu thuộc Đoàn luật sư TP. Hồ Chí Minh cho biết: "Trường hợp phát tán ảnh nóng của người khác lên mạng xã hội với chủ ý xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của họ thì có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về Tội làm nhục người khác.

Đối với tội danh này, khung hình phạt thấp nhất là bị phạt cảnh cáo, phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm".

Loạt group kêu gọi share link 40G kho ảnh nóng cực phản cảm-4
Hình ảnh nóng của dàn hot girl, streamer.

Cũng theo Luật sư Hữu, trường hợp ảnh nóng này mang tính chất đồi trụy, khiêu dâm thì người phát tán ảnh đó lên mạng xã hội có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Đối với tội danh này, khung hình phạt thấp nhất là bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Ngoài ra, Luật sư Hữu lưu ý thêm, các nạn nhân bị phát tán ảnh nóng lên mạng xã hội nêu trên cần trình báo ngay cho cơ quan công an để họ tiến hành điều tra và xử lý kịp thời vi phạm theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, các nạn nhân cần phải yêu cầu kẻ phát tán ảnh nóng của mình lên mạng xã hội bồi thường thiệt hại do danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xâm phạm.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-group-share-link-40g-kho-anh-hot-cuc-phan-cam-n-270656.html

streamer Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám