Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám

Streamer đình đám bình luận tranh cãi về kho ảnh nóng 40G

Streamer này cũng từng dính scandal lộ clip nóng cách đây hơn nửa năm.

Việc các hot girl, streamer lộ 40G clip, ảnh nhạy cảm gây xôn xao dân mạng 1 ngày trở lại đây. Trên các diễn đàn, dân mạng liên tục bàn luận về vụ việc

Mới đây, một gái xinh nổi đình đám trong làng streamer tên M (đã viết tắt, có gần 800k người theo dõi trên Facebook) bất ngờ phát ngôn liên quan. Cụ thể, fanpage có tick xanh của cô gái viết: "Sáng ra đi đâu cũng thấy rapper số 1 Việt Nam. Mình tối cổ quá".

Streamer đình đám bình luận tranh cãi về kho ảnh nóng 40G-1

Tuy nhiên ngay sau đó, nữ streamer đã đăng đàn về phát ngôn của mình: "Đầu tiên M (đã viết tắt) xin lỗi mọi người vì để xuất hiện comment này. Đây không phải là do M. đi comment (Page của M. có rất nhiều quản trị viên, anh chị quản lý khác).

Việc page M. comment ở nhiều nơi, đây là cách làm việc của công ty nên M. mong mọi người hiểu và thông cảm cho M. Sự việc này M. sẽ giải quyết với bên công ty ạ. Một lần nữa xin lỗi mọi người rất nhiều và mong mọi người hiểu".

Streamer đình đám bình luận tranh cãi về kho ảnh nóng 40G-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người cho rằng cô nàng khá đồng cảm với các streamer có mặt trong kho ảnh nóng nên đã không đồng tình với cách làm của các quản trị viên page của minh.

Tuy nhiên, lời xin lỗi và phần bình luận về kho ảnh nóng nói trên hiện đã không còn tồn tại trên fanpage của M.

Cuối năm ngoái, nữ streamer này cũng từng gây sốc dân mạng khi clip nóng của cô và bạn trai bị lan truyền. Thời điểm ấy cô đã nghĩ tới việc kết thúc cuộc đời vì quá sốc. Tuy nhiên, sau khi được mọi người động viên nữ streamer đã bình tâm trở lại.

Streamer đình đám bình luận tranh cãi về kho ảnh nóng 40G-3
Clip nóng của M. từng gây xôn xao dân mạng.

Vài tháng sau, cô đã làm một video dài trải lòng về clip nóng. Nữ streamer cho hay: "Thực sự mình vừa trải qua thời gian rất vi diệu... Mình muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người đã đồng hành, luôn yêu quý và ủng hộ thời gian qua.

Về sự việc vừa rồi, đó là thứ mình không mong muốn. Mình không biết đến sự tồn tại của clip đó. Mình không đồng ý để cho quay, mình cũng không biết bản thân đã bị quay. Khi phát hiện sự việc, mình đã đề nghị xóa clip đó đi rồi.

Không hiểu sao bây giờ nó xuất hiện ở đây. Đúng là 'amazing' thật. Hiện mình không biết việc quay clip là đúng hay sai nữa".

Kết thúc clip, cô đã đứng lên, cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì những sai lầm của mình.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/streamer-binh-luan-gay-tranh-cai-ve-link-40g-kho-anh-hot-n-270688.html

streamer Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám