Loạt hình 'tình bể bình' làm rộ nghi án show giả tình thật giữa Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh dựa đầu vào vai người đàn ông được cho là Hứa Vĩ Văn cùng dòng chữ "Long time no see. My husband".

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Kỳ Duyên ngồi gục đầu vào vai người đàn ông lạ. Trong tấm hình, nhiều khán giả nhanh chóng phát hiện "trai lạ" được Kỳ Duyên dựa vào là Hứa Vĩ Văn - thành viên đồng hành cùng cô trong suốt gameshow Khi đàn ông mang bầu. 

Loạt hình tình bể bình làm rộ nghi án show giả tình thật giữa Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn-1
Kỳ Duyên tựa đầu vào vai người đàn ông lạ.

Đính kèm bức ảnh là dòng chữ tiếng Anh: "Long time no see you. My husband (tạm dịch: Lâu rồi không gặp anh. Chồng của tôi) khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Đặc biệt, khoảnh khắc "tình bể bình" cùng gương mặt hạnh phúc, yên bình bên Hứa Vĩ Văn của Kỳ Duyên làm dấy lên nhiều nghi ngờ cả hai "phim giả tình thật" kể từ khi tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu.
 


Clip Kỳ Duyên gọi Hứa Vĩ Văn là chồng, dành hết lời ngợi khen.

Sau những bỡ ngỡ ban đầu, giờ đây cặp đôi Kỳ - Vĩ đang dần trở nên khá ăn ý. Trong tập 6, trước màn thuyết trình về kế hoạch chi tiêu cho cuộc sống gia đình của Hứa Vĩ Văn, Kỳ Duyên dành cho anh nhiều lời khen ngợi. Thậm chí Hoa hậu Việt Nam 2014 còn không ngần ngại gọi nam diễn viên là chồng. 

"Người chồng của mình thực sự là người rất bản lĩnh. Anh Văn đã có những tính toán rất hợp lý dựa vào cái anh có và chưa có để kiếm được thu nhập tốt hơn, đồng thời dành thời gian thêm cho gia đình nhỏ của mình. Qua thử thách ngày hôm nay Duyên thấy tự hào và yêu chồng mình hơn", Kỳ Duyên chia sẻ. 

Trước đó, mỹ nhân thành Nam cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật cùng Hứa Vĩ Văn. Mặc dù thực hư chuyện cả hai "phim giả tình thật" còn chưa xác định nhưng người hâm mộ bày tỏ mong muốn cặp trai tài gái sắc sẽ có cái kết "happy ending".
 

Loạt hình tình bể bình làm rộ nghi án show giả tình thật giữa Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn-2

Loạt hình tình bể bình làm rộ nghi án show giả tình thật giữa Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn-3
Kỳ Duyên thường xuyên đăng tải ảnh thân mật với Hứa Vĩ Văn.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Khi đàn ông mang bầu Hứa Vĩ Văn Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất