Không chỉ có mình Kỳ Duyên, đến lượt Quỳnh Chi khiến người xem hoang mang vì thuật phân thân đây này!

Sau Kỳ Duyên, cặp mỹ nhân Quỳnh Chi - Trúc Diễm khiến khán giả không khỏi hoang mang vì bức hình chung của cả hai. Trông hai mỹ nhân Việt chẳng khác nào chị em song sinh.

Thời gian qua, showbiz Việt liên tiếp xuất hiện những cặp chị em giống nhau như hai giọt nước dù không chung mối quan hệ huyết thống. Điển hình là Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 được gọi bằng cái tên "gương mặt quốc dân" bởi khuôn mặt người đẹp có nhiều đường nét, lối make-up giống Jolie Nguyễn, Diệp Lâm Anh...

Việc ưa chuộng vẻ đẹp với các tiêu chí da trắng ngần, mặt Vline nhọn hoắt, môi tều... trong làng giải trí khiến người xem lắm phen "hại não".


Kỳ Duyên gây hoang mang khi hô biến thành 2 trong một tấm hình.

Trong nhiều bức ảnh, mỹ nhân sinh năm 1996 khiến người hâm mộ "dở khóc dở cười" bởi gương mặt nhiều bản sao. Thậm chí khán giả trêu đùa Kỳ Duyên có thuật "phân thân" thành nhiều người khác nhau. Một số ý kiến còn cho rằng vẻ đẹp của chân dài họ Nguyễn có nhiều nét phảng phất Yến Trang, Ngọc Loan, Bảo Thy... 

Sau Kỳ Duyên, mới đây Quỳnh Chi - Trúc Diễm tiếp tục là tâm điểm bàn tán của dư luận khi bức ảnh hai người đẹp thân thiết bên nhau được đăng tải. Tấm hình nhanh chóng được cộng đồng mạng bình luận rôm rả. Nguyên nhân xuất phát từ gương mặt gây "hại não", không khác gì chị em song sinh của Quỳnh Chi và Trúc Diễm dù cả hai chẳng có quan hệ họ hàng gì.


Bức ảnh khiến người xem khó lòng nhận ra Trúc Diễm - Quỳnh Chi.

Trong tấm ảnh, hai mỹ nhân Việt khoe vẻ đẹp không góc chết và gương mặt giống nhau như hai giọt nước. Bên cạnh đó, cách make up, chiếc mũi thon dài... cùng nhiều điểm tương đồng khiến người hâm mộ  "lú lẫn" không thể phân biệt đâu là MC Quỳnh Chi, đâu là Hoa hậu Trúc Diễm. 

Hàng loạt nghi vấn đặt ra liên quan tới gương mặt Quỳnh Chi - Trúc Diễm có tác động của phẫu thuật thẩm mỹ và dao kéo. Tuy nhiên so những tấm ảnh thời bé, nhan sắc của bộ đôi mỹ nhân này được nhận xét "xinh từ trong trứng". 

Không riêng gì khán giả, người trong cuộc - Trúc Diễm cũng thảng thốt vì độ giống nhau giữa mình với đồng nghiệp. Người đẹp 31 tuổi khẳng định: "Tấm hình này nhìn giống nhau quá". Về phía MC Quỳnh Chi, bà mẹ một con cũng gật gù thừa nhận: "Ngày xưa giống hơn, giờ đỡ rồi". 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên dư luận hoang mang trước khoảnh khắc "gây lú" của bộ đôi mỹ nhân Việt. Ở nhiều tấm hình khác được người hâm mộ ghép lại, Quỳnh Chi - Trúc Diễm như hóa thành một người: Khuôn miệng, đôi mắt biết nói, chiếc cằm Vline hay mũi thẳng tắp... đều như đúc cùng một tay thợ.


Không chỉ khán giả, người trong cuộc cũng ngỡ ngàng vì khoảnh khắc "gây lú" này.


Khoảnh khắc Quỳnh Chi - Trúc Diễm giống nhau như hai giọt nước.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-ky-duyen-quynh-chi-truc-diem-giong-nhau-nhu-giot-nuoc-n-157783.html

Trúc Diễm Quỳnh Chi Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao