Loạt hình vợ Bùi Tiến Dũng thời sinh viên nhan sắc đỉnh chóp

Theo tìm hiểu, thời sinh viên, vợ Bùi Tiến Dũng theo học tại Đại học Quốc gia Kyiz, vô cùng nổi tiếng tại Ukraine.

Ngày 22/5 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đánh úp dân mạng khi bí mật tổ chức đám cưới với mẫu nữ Dianka Zakhidova. Nói là "đánh úp" bởi trước đó từng rỏ rỉ một số thông tin cả 2 đám cưới nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận.

Ngoài ra, đôi trẻ cũng không để lộ ảnh cưới, thiệp cười hay bất cứ thông tin nào liên quan đến ngày trọng đại nhất cuộc đời. 

Loạt hình vợ Bùi Tiến Dũng thời sinh viên nhan sắc đỉnh chóp-1

Bên cạnh bố mẹ ruột, hôn lễ của nam cầu thủ còn có sự góp mặt của dàn sao tuyển Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Quang Hải,...

Đến hôm qua, trên mạng xã hội mới xuất hiện một số hình ảnh nét căng về ngày vui đôi trẻ. Cả 2 đã cùng nhau thực hiện các nghi thức như trao nhẫn, rót rượu, dành tặng nhau nụ hôn nồng thắm,...

Ở phần bình luận, ai cũng xuýt xoa trước ngoại hình đẹp miễn bàn, chân dài thẳng tắp của vợ Bùi Tiến Dũng.

Loạt hình vợ Bùi Tiến Dũng thời sinh viên nhan sắc đỉnh chóp-2
Loạt hình vợ Bùi Tiến Dũng thời sinh viên nhan sắc đỉnh chóp-3

Nhan sắc cô dâu xinh đẹp trong hôn lễ thì không có gì phải bàn cãi rồi nhưng một số netizen tò mò thời đại học, ngoại hình của mẫu Tây ra sao? Và đây là câu trả lời dành cho tất cả mọi người.

Theo tìm hiểu, Dianka Zakhidova tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Đây là một trong những cơ sở giáo dục lâu đời nhất Ukraine.

Loạt hình vợ Bùi Tiến Dũng thời sinh viên nhan sắc đỉnh chóp-4Loạt hình vợ Bùi Tiến Dũng thời sinh viên nhan sắc đỉnh chóp-5

Trước khi gắn bó với dải đất hình chữ S, cô từng đầu quân cho một công ty người mẫu. Đơn vị này hoạt động ở nhiều nước như: Singapore, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức...

Trong một số hình ảnh hiếm hoi từng được nàng WAGs đăng tải, thời sinh viên cô tham gia rất nhiều hoạt động văn hóa, thể thao của trường và đạt thành tích cao.

Loạt hình vợ Bùi Tiến Dũng thời sinh viên nhan sắc đỉnh chóp-6

Khi ấy, vợ Bùi Tiến Dũng nhìn rất giản dị nhưng nhan sắc vẫn vô cùng xinh đẹp. Những đường nét đẹp như sống mũi cao, đôi chân dài miên man, làn da trắng,... đều được giữ nguyên vẹn đến thời điểm hiện tại.

Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với cô gái này.

Chàng thủ môn xứ Thanh cũng đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ và còn đón năm mới cùng gia đình vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-loat-hinh-thoi-sinh-vien-cua-vo-bui-tien-dung-nhan-sac-cuc-xin-n-307585.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất