Được chồng 'cưng hơn trứng mỏng', loạt hot girl Việt một bước 'lên đời' nhan sắc

Sau đám cưới vạn người mơ, loạt hot girl Việt dưới đây đã có cuộc sống vô cùng sung túc bên chồng đại gia và con xinh đẹp.

Huyền Baby sinh năm 1989, tên thật là Đặng Ngọc Huyền - một trong những hot girl đình đám Hà thành với nhan sắc “kẹo ngọt” dễ thương. Nổi tiếng sau cuộc thi "Miss Teen 2008", Huyền Baby gây được ấn tượng khi tham gia vào lĩnh vực ca hát, phim ảnh và làm người mẫu. Đang trên đà nổi tiếng, song Huyền Baby lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi “bỏ cuộc chơi” lên xe hoa với bạn trai thiếu gia trong bí mật.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn và sinh con, Huyền Baby không xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà chuyên tâm chăm sóc tổ ấm nhỏ, hưởng thụ cuộc sống bên người chồng thiếu gia. Hot girl Hà thành rất ít khi chia sẻ hình ảnh về ông xã, thay vào đó, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bốc lửa cùng nhiều chuyến du lịch sang chảnh của mình trên Facebook.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh mới đây về căn nhà của Huyền Baby được cô hé lộ trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tị. Theo tìm hiểu, cơ ngơi của hot mom trị giá khoảng 5 triệu USD (khoảng 114 tỉ đồng).

2sao.vn | Photobook

Đồ nội thất trong nhà đẳng cấp không khác gì khách sạn 5 sao.

2sao.vn | Photobook

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989. Người đẹp Hà thành nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào, trong sáng. Trước khi vào nam lập nghiệp, Tâm Tít được biết đến là một trong những người mẫu ảnh hot nhất Hà Nội.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn và làm mẹ, Tâm Tít được khen ngày càng xinh đẹp, mặn mà và quyến rũ. Cuộc sống của nữ diễn viên Chiếc giường chia đôi khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi thường xuyên gắn với các chuyến du lịch, đi chơi trên xế hộp hạng sang, dùng quần áo hàng hiệu nổi tiếng và đắt tiền.

2sao.vn | Photobook

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền (sinh năm 1990) là lứa hot girl đời đầu của Hà Nội. Cô nàng gây ấn tượng nhờ gương mặt ngọt ngào, xinh xắn. Không chỉ dừng lại ở danh xưng hot girl, Huyền Lizzie đã có bước chuyển mình sang vai trò người mẫu, diễn viên với các bộ phim như "Lời thú nhận của Eva", "Cô hàng xóm rắc rối", "Trái tim có nắng", "Ba đám cưới một đời chồng"…

2sao.vn | Photobook

Khi đang phát triển sự nghiệp của mình, vào cuối năm 2014, Huyền Lizzie chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi. Chồng của Huyền Lizzie tên là Lynh Hoàng (sinh năm 1983) cũng là một đại gia có tiếng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn, Huyền Lizzie cũng phụ giúp chồng nhiều trong việc kinh doanh quần áo, mỹ phẩm. Đặc biệt, từ một cô nàng dễ thương, Huyền Lizzie cũng thay đổi hình tượng sang cá tính và quý phái. Cũng từ đây, cô nàng liên tục xuất hiện bên những món đồ hiệu và cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Đỗ Thị Thùy Trang (hay còn gọi Trang Pilla, SN 1994) nổi tiếng khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Cô từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang. Với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, cô được nhiều tạp chí mời làm người mẫu ảnh. Năm 2016, Trang Pilla được vinh danh "Á khôi 3" của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.

2sao.vn | Photobook

Tháng 8/2017, Trang Pilla kết hôn cùng Bảo Trần - anh trai ca sĩ Bảo Thy. Vốn là người phụ nữ có phong cách thời trang gợi cảm nên sau khi kết hôn cô liên tục xuất hiện bên những bộ cánh hàng hiệu, kèm theo đó là sự tháp tùng của ông xã.

2sao.vn | Photobook

Đầu tháng 1/2018, vợ chồng Trang Pilla hạnh phúc đón con gái đầu lòng và đặt tên Bảo Hân.

2sao.vn | Photobook

Mai Ngọc sinh năm 1990 tại Hà Nội. Ngay từ thời đi học, cô đã là một trong những nữ sinh nổi bật của trường Hà Nội - Amsterdam với chiều cao hơn 1m70 và gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Năm 2008, Mai Ngọc bất ngờ từ bỏ con đường hot girl và im hơi lặng tiếng, ngoài việc thi cuộc thi iMiss Thăng Long 2009 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

2sao.vn | Photobook

Mai Ngọc kết hôn hồi cuối năm 2016 cùng với đại gia Nam Lê. Được biết, gia đình chồng Mai Ngọc sở hữu một công ty tổ chức sự kiện, và đặc biệt là chủ chuỗi nhà hàng buffet Sen - một trong những chuỗi nhà hàng đi tiên phong về mô hình buffet ở Hà Nội.

2sao.vn | Photobook

Hậu kết hôn, Mai Ngọc liên tục khoe được ông xã yêu thương, chăm sóc. Cặp đôi thường hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch tới địa điểm nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Hot girl Meo Meo tên thật là Lê Như Thùy, sinh năm 1987. Cô là một trong những hot girl đình đám nhất Sài thành bởi độ “chịu chơi”, mạnh tay mua sắm hàng hiệu, nước hoa luôn dẫn đầu xu hướng.

2sao.vn | Photobook

Giống như Huyền Baby, Meo Meo rất hiếm khi để lộ hình ảnh ông xã trên trang cá nhân. Nhan sắc của hot girl nổi tiếng được nhận xét là mặn mà, sắc sảo và quyến rũ hơn thuở con gái. Khi chưa lập gia đình, Meo Meo là hot girl chịu chơi. Sau khi kết hôn, lối sống xa hoa của Meo Meo vẫn tiếp tục duy trì và giúp nhan sắc của người đẹp sinh năm 1987 ngày càng thăng hoa hơn.

2sao.vn | Photobook

sống trẻ Hot Girl