Loạt MC đình đám lên tiếng tin đồn ra sân golf 'săn' đại gia

Nhiều ý cho rằng con gái bây giờ ra sân golf chỉ để tìm đại gia.

Đánh golf là một môn thể thao phổ biến trên thế giới. Bộ môn này có cách chơi đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật và sự khéo léo. Nhưng điều đặc biệt là nếu muốn chơi golf, người chơi phải bỏ nhiều thời gian và cả tiền bạc.

Do đó, golf đã được mặc định là bộ môn thể thao dành cho giới có tiền, điểm tụ hội của các đại gia. Và hội gái đẹp mê golf vẫn thường bị gắn mác ra sân golf "săn" đại gia. Trước vấn đề này, hàng loạt cái tên đình đám đã lên tiếng.

Loạt MC đình đám lên tiếng tin đồn ra sân golf săn đại gia-1
MC Thu Hoài vốn nổi tiếng với câu chuyện đi nhầm sân golf được chồng như ý là Hoàng Nam - giám đốc học viện golf. Nhưng nói về chuyện con gái bây giờ ra sân golf chỉ để săn đại gia, nữ MC cho hay: "Tôi chỉ buồn cười thôi. Tôi không cần biết có phải bạn đang tìm đại gia hay không nhưng việc bạn mở rộng mối quan hệ là rõ rồi. Còn lại việc tìm đại gia trên sân golf không đơn giản đâu, nếu thấy đơn giản tức là bạn không biết luật chơi golf rồi".

Loạt MC đình đám lên tiếng tin đồn ra sân golf săn đại gia-2
Trước ý kiến trái chiều về việc con gái chơi golf, MC Thanh Thanh Huyền chia sẻ: "Một số người cho rằng con gái ra sân chỉ để cua đại gia, tôi không biết các bạn nữ khác sao chứ mấy chị bạn tôi chơi golf chuyên nghiệp ra sân không trang điểm, bộ gậy nặng như vậy chị cũng tự xách, chị chăm chú tập chẳng thèm nhìn ai... vì họ đơn giản đã là đại gia của chính mình".

Loạt MC đình đám lên tiếng tin đồn ra sân golf săn đại gia-3
MC Mai Ngọc cũng có niềm đam mê với bộ môn thể thao này. Cô từng đầu tư hơn 100 triệu trang phục trong vòng 3 tháng ra sân. Với Mai Ngọc, chơi golf ngoài giải trí còn giúp cô giảm được cân nặng.

Loạt MC đình đám lên tiếng tin đồn ra sân golf săn đại gia-4
Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh đưa quan điểm về việc chơi golf: "Tôi nghĩ bây giờ mọi người nên nhìn nhận bất cứ những gì người phụ nữ làm là dành cho bản thân cô ấy chứ không phải cho một người đàn ông nào".

Loạt MC đình đám lên tiếng tin đồn ra sân golf săn đại gia-5
Milana đáp trả vấn đền chơi golf kiếm chồng đại gia: "Tôi không phủ nhận là bạn có thể mở rộng thêm các mối quan hệ nhưng chuyện này có thể xảy ra khi chơi bất cứ môn thể thao nào chứ không riêng golf, cũng như việc bạn không nhất thiết phải ra sân golf thì mới kiếm được đại gia".

Loạt MC đình đám lên tiếng tin đồn ra sân golf săn đại gia-6
Nguyễn Thuỳ Dương - bạn gái cầu thủ Huy Hùng chơi golf để xả stress và đem lại cảm giác chinh phục bản thân. Ngoài ra cô khẳng định: "Kiếm chồng giàu thì không cần phải tới sân golf đâu. Với mình lấy chồng là do duyên số, có muốn kiếm hay chọn cũng không được".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-mc-dinh-dam-len-tieng-tin-don-ra-san-golf-san-dai-gia-n-300042.html

MC Thanh Thanh Huyền MC Thu Hoài Mỹ Anh MC Mai Ngọc thể thao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao