Idol Kpop và mèo cưng: choáng với đại gia đình của Lisa BLACKPINK

Các chú mèo của thần tượng Kpop dễ dàng có hàng chục, thậm chí hàng trăm nghìn người hâm mộ riêng trên mạng xã hội.

Mèo là một trong những thú cưng phổ biến của các thần tượng Kpop. Có những thần tượng nuôi không chỉ một, mà có thể đến vài con mèo. Giống như chủ nhân của chúng, những chú mèo cưng ở Kpop rất được yêu quý, đôi lúc còn chẳng kém cạnh gì các idol!. 

1. NCT Jeno

Idol Kpop và mèo cưng: choáng với đại gia đình của Lisa BLACKPINK-1

Chứng dị ứng mèo cũng không thể cản được tình yêu của Jeno với chúng. Thành viên NCT nuôi tới 3 con mèo ở nhà và rất yêu thương chúng. Jeno đặt tên ba "hoàng thượng" của mình là Bongshik - Seol - Nal và cả 3 cũng thường xuyên xuất hiện trên Instagram cá nhân của anh. 

2. SISTAR Hyolyn

Idol Kpop và mèo cưng: choáng với đại gia đình của Lisa BLACKPINK-2

Thánh nữ vocal của Kpop Hyolyn chỉ nuôi một bé mèo duy nhất kể từ khi debut. Các fan của Hyolyn chắc cũng không còn xa lạ với chú mèo này khi cô thường xuyên mang mèo đến các buổi chụp hình và trở thành bạn chụp yêu thích của cô. 

3. GOT7 JB

Idol Kpop và mèo cưng: choáng với đại gia đình của Lisa BLACKPINK-3

Trưởng nhóm GOT7 từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với MTV News rằng anh cực kỳ thích mèo. Có thể thấy được tình yêu bất tận của JB cho loại động vật này khi anh có tới 5 con mèo ở nhà. 

4. Stray Kids Lee Know 

Idol Kpop và mèo cưng: choáng với đại gia đình của Lisa BLACKPINK-4

Lee Know cũng nằm trong danh sách các thần tượng yêu mèo có tiếng ở Kpop. Anh nuôi ba chú mèo đáng yêu có tên là Soonie, Doongie và Dori. Ba chú thậm chí có cả CLB fan của riêng mình. Nhiều fan Stray Kids đùa rằng Lee Know hoàn toàn có thể làm chủ tịch CLB nếu muốn. 

5. Kang Daniel

Idol Kpop và mèo cưng: choáng với đại gia đình của Lisa BLACKPINK-5

"Center quốc dân" Kang Daniel cũng không hề giấu diếm tình yêu cho mèo. Anh đã nhận nuôi 4 chú cho đến nay và rất có thể sẽ nuôi thêm nhiều con nữa. Fan của Kang Daniel rất dễ dàng cập nhật tình hình về những chú mèo này thông qua Instagram của nam thần tượng. 

6. BLACKPINK Lisa

Idol Kpop và mèo cưng: choáng với đại gia đình của Lisa BLACKPINK-6

Thường xuyên được xuất hiện trên Instagram gần 90 triệu người theo dõi, có thể nói bộ tứ mèo cưng của Lisa thuộc top những cún cưng nổi tiếng nhất thế giới. Em út BLACKPINK đặt tên tất cả mèo của mình bắt đầu bằng chữ cái L - giống như tên của cô. Tên của chúng là Lily, Leo, Luca và Louis. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-meo-cung-noi-tieng-cua-cac-idol-kpop-n-334536.html

idol Kpop Lisa Kang Daniel Kpop

Tin tức mới nhất