Loạt người tình tin đồn toàn sao hạng A của Park Shin Hye

Park Shin Hye đang mang thai và sẽ kết hôn với Choi Tae Joon. Trước khi lên xe hoa, cô từng dính nghi vấn hẹn hò với nhiều nam tài tử hàng đầu xứ Hàn.

Sáng 23/11, truyền thông Hàn đăng tải thông tin Park Shin Hye đã kết hôn với tài tử Choi Tae Joon và đang mang thai con đầu lòng. 

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong những diễn viên 9x nổi bật của truyền hình Hàn Quốc. Cô ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Người Thừa Kế, Cô Nàng Đẹp Trai...

Trong quá trình đóng phim, Park Shin Hye từng bị đồn hẹn hò với các bạn diễn nam đóng cùng, là những tài tử hàng đầu xứ Hàn như Lee Jong Suk, Lee Min Ho, Jang Geun Suk ...

Loạt người tình tin đồn toàn sao hạng A của Park Shin Hye-1
Park Shin Hye đã kết hôn với tài tử Choi Tae Joon

Jang Geun Suk

Năm 2009, sau khi hợp tác cực kỳ ăn ý và gây sốt trong bộ phim You’re Beautiful (Cô Nàng Đẹp Trai), Park Shin Hye và Jang Geun Suk được cho là có quan hệ “phim giả tình thật” sau bộ phim.

Loạt người tình tin đồn toàn sao hạng A của Park Shin Hye-2

Người hâm mộ nhiều lần phát hiện cặp đôi này đi chơi và dùng đồ đôi. Jang Geun Suk chọn Park Shin Hye là mẫu hình người con gái lý tưởng của mình còn nữ diễn viên cũng chọn Jang Geun Suk là bạn diễn ăn ý nhất. 

Jung Yong Hwa

Cũng trong You’re Beautiful, Park Shin Hye có đóng chung với Jung Yong Hwa nhưng phải tới phim Heart Strings thì cả hai mới có cơ hội nên duyên.

Loạt người tình tin đồn toàn sao hạng A của Park Shin Hye-3

Vì kết hợp quá ăn ý, phản ứng hóa học tuyệt vời trong phim nên cả hai bị dính nghi án hẹn hò. Ngoài ra, không chỉ trên phim trường mà ở ngoài đời cặp đôi cũng vô cùng thân thiết và luôn ủng hộ nhau trong các hoạt động.

Dù không chính thức xác nhận nhưng nhiều người thực sự tin rằng cặp đôi này đã thực sự có tình cảm với nhau.

Lee Min Ho

Đến năm 2013, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò với nam tài tử đình đám Lee Min Ho. Truyền thống Trung Quốc khẳng định cả hai đã nảy sinh quan hệ tình cảm khi đóng chung trong bộ phim The Heirs.

Lee Min Ho cũng từng có lần chia sẻ anh đã yêu một cô gái bí mật nhưng chia tay không lâu sau đó và nhiều người đổ dồn nghi vấn vào Park Shin Hye.

Loạt người tình tin đồn toàn sao hạng A của Park Shin Hye-4

Park Shin Hye cũng từng chia sẻ Lee Min Ho là nam diễn viên cô quý mến nhất. Dù không chính thức công khai nhưng nhiều người hâm mộ tin rằng Lee Min Ho và Park Shin Hye có gì đó với nhau.

Lee Jong Suk

Tin đồn hẹn hò “vững chắc” nhất của Park Shin Hye là cùng với bạn diễn trong bộ phim PinocchioLee Jong Suk. Do tuổi tác tương đồng nên cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết. Họ cũng kết hợp vô cùng ăn ý để tạo nên thành công cho bộ phim.

Loạt người tình tin đồn toàn sao hạng A của Park Shin Hye-5

Dispatch đã từng nhiều lần chụp được ảnh hẹn hò của cặp đôi này, công khai bằng chứng và cho biết cả hai đã bắt đầu yêu đương vào tháng 1/2015. Ngoài ra họ còn cố gắng tận dụng cả lịch trình hoạt động ở nước ngoài để dành thời gian bên nhau.

Loạt người tình tin đồn toàn sao hạng A của Park Shin Hye-6

Trước thông tin này cả hai bên đều giữ im lặng khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-nguoi-tinh-tin-don-cua-park-shin-hye-n-286120.html

Choi Tae Joon Jung Yong Hwa Jang Geun Suk Lee Jong Suk Park Shin Hye Lee Min Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao