Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly

Cùng dành tình cảm cho người tình lớn tuổi nhưng các sao nam Việt mỗi người một số phận: Phan Hiển và Bình Minh hạnh phúc bên vợ, trong khi Kiều Minh Tuấn vướng bê bối tình ái, còn siêu mẫu Vũ Hoàng Việt lại đôi ngả chia ly.

Những ngày qua, thông tin Trương Nam Thành kết hôn với bạn gái Thu Huyền đang chiếm sóng làng giả trí Việt. Theo tiết lộ từ người thân, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào 18/11 tới đây. Đến với nhau khi chàng là trai tân còn nàng là phụ nữ lớn tuổi đã trải trải qua dang dở và có một con riêng nên mối tình chênh lệch của hai người đã thành chủ đề nóng.

Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-1

Nhận được lời chúc phúc từ bố mẹ và người thân nhưng mỹ nam họ Trương và mối tình máy bay - phi công của anh cũng chịu nhiều đàm tiếu. Trương Nam Thành bị cho là kết hôn vì tiền, trong khi người tình hơn tuổi của anh bị tiếng ham trai trẻ và danh tiếng. Trái ngược với ồn ào bên ngoài, cặp tình nhân ngôi sao chọn cách im lặng.

Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-2Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-3
Trương Nam Thành và người yêu bên bố mẹ anh

Tuy nhiên, Trương Nam Thành không phải là mỹ nam duy nhất đau đầu vì mối tình chênh lệch. Cùng điểm qua những sao nam dành tình cảm cho người tình hơn tuổi.

Phan Hiển - Khánh Thi: Cái kết hạnh phúc cho mối tình cô trò chênh nhau 12 tuổi đầy thị phi

Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-4

Phan Hiển sinh năm 1993. Anh được biết đến là vũ công tài năng, kiện tướng dancer sport. Bên cạnh những bước nhảy, chàng trai 24 tuổi gây chú ý đặc biệt khi có mối tình với cô giáo Khánh Thi. Không chỉ chênh lệch về tuổi tác, gia thế giàu có của cậu người yêu học trò cũng từng khiến Khánh Thi chịu không ít dị nghị. Theo đó, nữ kiện tướng dance sport bị mang tiếng "kết hôn với học trò vì tiền".

Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-5

Không chỉ chịu sức ép từ bên ngoài, Khánh Thi và Phan Hiển cũng từng nhiều lần rơi lệ vì gia đình cấm cản. Bỏ qua mọi đồn đoán xung quanh, cặp tình nhân ngôi sao quyết sánh đôi bên nhau.

Đặc biệt, mối tình cô trò sau đó cũng đã nhận được đồng thuận từ phía hai bên gia đình. "Bố mẹ Phan Hiển đã thừa nhận tôi là con dâu", Khánh Thi khẳng định.

Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống tròn đầy hạnh phúc bên hai trái ngọt tình yêu đủ nếp đủ tẻ.

Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-6
Phan Hiển hạnh phúc bên người vợ hơn anh 12 tuổi

Bình Minh - Anh Thơ: Hôn nhân viên mãn của ngôi sao màn ảnh kém vợ doanh nhân 4 tuổi

Siêu mẫu Bình Minh từng là một trong những mỹ nam đình đám của làng giải trí Việt. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng tài năng và cách nói chuyện có duyên, nam diễn viên Thề không gục ngã là một trong những mỹ nam được nhiều bóng hồng để mắt.

Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-7

Năm 2008, thông tin nam tài tử kết hôn với Anh Thơ - một doanh nhân hơn anh 4 tuổi đã khiến Bình Minh gặp không ít phản ứng trái chiều. Mỉa mai nam diễn viên ham giàu lấy vợ già, nhan sắc của bà xã Anh Thơ cũng bị chê bai quá xấu không cân xứng khi đặt cạnh chồng.

Trước những điều tiếng, Bình Minh khéo léo đáp trả: "Cám ơn mọi người đã cho nhận xét vợ Bình Minh quá giàu. Đúng là cô ấy giàu nhưng không phải giàu về vật chất mà giàu về tinh thần, giàu về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó...".

Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-8

Trải qua những sóng gió trong cuộc sống, hiện tại, cặp tình nhân ngôi sao đang có tổ ấm hạnh phúc bên nhau cùng hai con gái. Tháng 4 vừa qua, vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ vừa đưa nhau tới thiên đường biển Maldives để hâm nóng tình cảm nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng: Chuyện tình chênh lệch 18 tuổi ồn ào như trò đùa số phận

Ghi tên vào danh sách những mối tình chênh lệch tiếp theo của showbiz Việt là Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Trong thời gian ngụp lặn bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí, nam diễn viên họ Kiều đã bén duyên và bí mật yêu đương với đàn chị hơn anh 18 tuổi đã qua một cuộc hôn nhân dang dở và có một con trai riêng. Sau thời gian giấu kín, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã quyết định công khai tình yêu.

"Chúng tôi quen nhau được 8 năm. Ban đầu cả hai làm chung, nhắn tin qua lại rồi yêu nhau luôn", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Về phía mình, Cát Phượng cho biết để thuận tiện trong việc mua nhà và hoàn thiện một số giấy tờ nên cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn.

Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-9

Từ khi công khai mối tình chị - em chênh lệch nhau tới 18 tuổi với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn chịu không ít lời đàm tiếu. Theo đó, nam diễn viên họ Kiều bị mang tiếng cặp kè để rộng đường tiến thân vào showbiz. Bước qua mọi rào cản, đôi trai tài gái sắc đã gắn bó với nhau 10 năm.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, cặp tình nhân ngôi sao lại vướng nghi vấn "đường ai nấy đi". Giữa thời điểm tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rạn nứt tăng cao, nam diễn viên họ Kiều lại vướng nghi án "phim giả tình thật" với An Nguy sau loạt khoảnh khắc thân thiết trên mức bạn bè khi cả hai đóng chung phim.

Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-10

Sau thời gian im lặng, vlogger đình đám và Kiều Minh Tuấn đã chính thức xác nhận: "Chúng tôi yêu nhau". Lời thú nhận đã trở thành chủ đề gây tranh cãi. Một số ý kiến phản đối đã dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Mắng họ Kiều là đàn ông trăng hoa "nói một đằng làm một nẻo" phụ tình Cát Phượng, trong khi An Nguy lại bị tiếng kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình nhiều năm của Phượng - Tuấn.

Drama tình nhiều tay của Kiều Minh Tuấn đã khép lại khi người trong cuộc lên tiếng nói rõ. Tuyên bố hết "say nắng" An Nguy, họ Kiều tiếp tục "yêu lại từ đầu" với người tình nhiều tuổi Cát Phượng. Hiện tại, cặp tình nhân ngôi sao Phượng - Tuấn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-11

Mối tình dang dở 28 - 60 của người mẫu Vũ Hoàng Việt và tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng

Cũng bén duyên tình ái với người tình lớn tuổi nhưng Vũ Hoàng Việt lại không may mắn có cái kết hạnh phúc như Phan Hiển, Bình Minh hay "gương vỡ lại lành" như Kiều Minh Tuấn. Cuộc tình của nam người mẫu họ Vũ và người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng lại đứt gánh giữa đường.

Công khai tình yêu từ tháng 10/2012, quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng ngay sau đó đã trở thành chủ đề đàm tiếu của dư luận vì khoảng cách tuổi tác. Nam người mẫu họ Vũ mới 28 xuân xanh, trong khi người tình tỷ phú lại chạm mốc 60 tuổi. Khi ấy, nhiều người cho rằng mối tình của Việt - Hoàng thực chất chỉ là sự lợi dụng lẫn nhau, người vì tình, kẻ vì tiền.

Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-12

Trước khi công khai tình yêu với người tình lớn tuổi, Vũ Hoàng Việt là một cái tên không quá nổi về sự nghiệp. Thế nhưng, kể từ khi làm người yêu của tình già Yvonne Thúy Hoàng, họ Vũ được chú ý hơn và thực sự đổi đời. Bồ đại gia của Vũ Hoàng Việt là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood nên đã chu cấp cho nam người mẫu trẻ một cuộc sống sung túc. Nam người mẫu thay đổi 180 độ. Khoác lên người những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, Vũ Hoàng Việt cũng được hưởng những bữa tiệc sang trọng hay những cuộc du hí vòng quanh thế giới.

Bước qua dị nghị, Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú công khai sánh bước bên nhau trên mọi cung đường của cuộc sống. Công khai chăm sóc yêu thương nhau mọi lúc mọi nơi, họ Vũ còn tự làm mình trông già đi để xứng đôi với người tình.

Khẳng định muốn "ở bên nhau trọn đời", nam người mẫu đã đưa người tình về quê gặp bố mẹ, tham dự đám cưới của anh trai mình với tư cách người nhà.

Loạt sao nam Việt yêu người tình lớn tuổi: Người âm thầm vẫn hạnh phúc, kẻ ồn ào lại phân ly-13

Tuy nhiên, tháng 4/2018, Vũ Hoàng Việt chính thức xác nhận đã chia tay người tình tỷ phú sau 5 năm yêu đương. Theo nam người mẫu họ Vũ cho biết, lý do đổ vỡ yêu đương của hai người là do Yvonne Thúy Hoàng muốn anh có gia đình và sinh con.

Mặc dù cả hai đã đường ai nấy đi nhưng Vũ Hoàng Việt vẫn dành cho người tình cũ những lời tốt đẹp và khẳng định rất khó mở lòng với ai khác sau khi yêu Yvonne.

Hiện tại, Vũ Hoàng Việt vẫn lẻ bóng đi về và chủ yếu tập trung vào kinh doanh.

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nam-viet-yeu-tinh-lon-tuoi-nguoi-hanh-phuc-ke-ly-tan-n-169014.html

Kiều Minh Tuấn Trương Nam Thành Khánh Thi Phan Hiển Cát Phượng

Tin tức mới nhất