Loạt sao Việt nhập viện vì chạy show, đuối sức khiến fan lo lắng

Mới giữa năm 2019 thôi mà nhiều sao Việt phải nhập viện vì làm việc cật lực bất kể ngày đêm khiến cho tình trạng sức khỏe xuống dốc, cơ thể “lên tiếng” trong tình trạng kiệt sức.

Cát Phượng

Mới đây nhất vào ngày 20/5/2019, nghệ sĩ Cát Phượng đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh, kèm dòng trạng thái cho biết đã nhập viện cấp cứu từ tối 19/5 vì bị rối loạn tiền đình sau khi làm việc trong trạng thái quá tải một thời gian. Theo chia sẻ của Cát Phượng, cô đã bị bất tỉnh, đến nay sức khoẻ vẫn chưa ổn, đầu còn quay nặng nề và ăn thì ói.

Loạt sao Việt nhập viện vì chạy show, đuối sức khiến fan lo lắng-1
Cát Phượng nhập viện hôm 19/5 - Ảnh: Internet

Mặc dù tình hình sức khoẻ còn yếu nhưng nữ diễn viên vẫn quyết tâm phải ra viện vào ngày 24/5 để về Bạc Liêu dự sự kiện và giải quyết rất nhiều các công việc khác đã được lên lịch trình từ trước. Cát Phượng không phải là nghệ sĩ duy nhất tại showbiz Việt làm việc căng thẳng đến mức phải nhập viện.

Ninh Dương Lan Ngọc

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc phải nhập viện cấp cứu vì sốt siêu vi nhưng do lịch trình công việc mà cô không đi bệnh viện, dẫn đến kiệt sức phải đi cấp cứu. Sau 2 ngày nhập viện, Lan Ngọc được bác sĩ cho về chăm sóc tại nhà.

Theo quản lý của nữ diễn viên, tình hình sức khỏe của cô đã khá hơn trước. "Thời gian vừa rồi, Ngọc làm việc hơi quá sức do khối lượng công việc nhiều. Trong khi đó, Lan Ngọc có tiền sử bệnh về lao lực nên mấy ngày nay cô ấy cứ sốt liên tục, thành ra ảnh hưởng đến công việc", trợ lý Lan Ngọc chia sẻ.

Loạt sao Việt nhập viện vì chạy show, đuối sức khiến fan lo lắng-2
Ninh Dương Lan Ngọc phải nhập viện cấp cứu - Ảnh: Internet

Vốn là một nghệ sĩ “tham công tiếc việc”, người thân của nữ diễn viên Cua lại vợ bầu phải lên Facebook cá nhân để chia sẻ: "Hy vọng mọi người đừng nhắn tin cho chị Ngọc vào lúc này dù là hỏi thăm sức khỏe ạ, chị Ngọc không yên tâm nghỉ ngơi, lại sốt ruột công việc đang dang dở. Dù sao thì sức khỏe cũng quan trọng nhất mà đúng không".

Erik 

Hình ảnh nam ca sĩ Erik nằm mê man trên giường bệnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến không ít khán giả, bạn bè, đồng nghiệp lo lắng. Theo chia sẻ của quản lý Erik, giọng ca Sau tất cả đã nhập viện gấp trong tình trạng sốt cao 39.5 độ, phải hủy toàn bộ chương trình, show diễn trong đêm đó.

Loạt sao Việt nhập viện vì chạy show, đuối sức khiến fan lo lắng-3
Erik được bác sĩ chẩn đoán bị sốt siêu vi - Ảnh: Internet

Erik được bác sĩ chẩn đoán bị sốt siêu vi, phải nghỉ ngơi ít nhất 4-5 ngày và theo dõi kỹ. Cũng vì vậy, Erik và ê kíp đành gửi lời xin lỗi đến các đối tác bởi anh phải hủy toàn bộ show diễn. "May mắn là các bầu show đều rất thông cảm, không ai bắt đền bù hợp đồng vì sức khỏe là tình trạng bất khả kháng”, đại diện của Erik chia sẻ.

Đông Nhi

Để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, nữ ca sĩ Đông Nhi phải bay ra Hà Nội để tập luyện trực tiếp với ban nhạc và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Theo chia sẻ của quản lý Đông Nhi, mỗi buổi tập của cô kéo dài từ sáng đến tối, cùng với đó là tình trạng mưa rét kéo dài liên tục nhiều ngày đã gây ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến cô bị đau họng, đau cổ, sốt và không thể luyện tập tiếp tục nữa.

Loạt sao Việt nhập viện vì chạy show, đuối sức khiến fan lo lắng-4
Đông Nhi ngã bệnh ngay trước thềm liveshow - Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, trước đó, nữ ca sĩ còn có đợt giảm cân để chuẩn bị cho liveshow nên khi bắt đầu luyện tập, việc ăn uống không điều độ khiến Đông Nhi ngã bệnh ngay trước thềm liveshow 10 năm của mình. Nữ ca sĩ phải uống thuốc đều đặn và tiêm 2 lần mỗi ngày để mau khỏi bệnh.

Đại Nhân

Cách đây không lâu, thông tin về việc Đại Nhân bị phát hiện tình trạng gần như liệt nửa bên trái người và méo miệng sau khi ngủ dậy. Nhập viện, các bác sĩ xác định anh bị tai biến, tắc hết mạch máu não chính. Là người thường xuyên tập thể dục và có chế độ ăn tốt, Đại Nhân không ngờ anh có thể bị tai biến.

Loạt sao Việt nhập viện vì chạy show, đuối sức khiến fan lo lắng-5
Đại Nhân bị tai biến tắc mạch máu não - Ảnh: Internet

Các bác sĩ suy đoán Đại Nhân bị tai biến tắc mạch máu não trong tình trạng tiêu cực vì phát hiện muộn. Kết quả chụp CT cho thấy tắc nghẽn hết mạch máu não chính. Các bác sĩ yêu cầu phẫu thuật và cho biết tỷ lệ thành công 50-50. 

May mắn, Nhân là người tập luyện thể thao hàng ngày và luôn để ý đến chế độ ăn uống, chọn lọc những thứ tốt cho sức khoẻ nên cơ thể thuộc loại khoẻ mạnh. Sau khi thông mạch máu não xong thì tay chân và cơ mặt đều trở lại bình thường.

Hoài Linh

Trong dịp Tết Nguyên Đán, danh hài Hoài Linh cũng chăm chỉ chạy show nguyên mùa Tết để phục vụ khán giả khắp nơi khiến cho cơ thể ho liên tục khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Gần đây nhất là nam danh hài bị ngộ độc thức ăn dẫn đến sốt cao và mê man phải nhập viện gấp.

Loạt sao Việt nhập viện vì chạy show, đuối sức khiến fan lo lắng-6

Trước ngày diễn ra liveshow Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết: Chuyện ông Bốn kể, nghệ sĩ Hoài Linh phải nhập viện giữa đêm. Danh hài được bác sĩ chẩn đoán bị nhiễm trùng đường ruột tiêu chảy ra máu, sốt cao đến mê man, phải nhập viện theo dõi. 

Trợ lý của Hoài Linh cũng xác nhận sức khỏe của "anh Bốn" còn khá yếu, khi tỉnh khi mê. Trước đó, danh hài cố chịu đựng mỏi mệt để tập luyện cùng bạn bè, đồng nghiệp nhưng cuối cùng không trụ nổi, phải nhập viện. Tuy nhiên, đến tối Hoài Linh cũng đã trốn viện để về phục vụ bà con khiến người hâm mộ vô cùng cảm kích.

Mai Phương Thuý

"Gần Tết vẫn nhập viện cấp cứu đau dạ dày và kiệt sức. May mà nhan sắc không ảnh hưởng", Mai Phương Thuý chia sẻ dòng trạng thái như thế này kèm hình ảnh cô đang ở trong bệnh viện.

Mặc dù khá mệt mỏi khi nằm trên giường bệnh nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn chia sẻ hình ảnh về tình trạng của mình lên trang cá nhân kèm chú thích hóm hỉnh. Ngay sau khi cô nàng Hoa hậu Việt Nam 2006 thông báo về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, bạn bè, đồng nghiệp. Mọi người sốt sắng hỏi thăm về tình hình, nguyên nhân dẫn đến sự việc…

Loạt sao Việt nhập viện vì chạy show, đuối sức khiến fan lo lắng-7
Lao lực vì công việc khiến Mai Phương Thúy nhập viện - Ảnh: Internet

Showbiz vốn khắc nghiệt nên đòi hỏi người nghệ sĩ phải luôn hoạt động, làm việc hết mình, bởi chỉ cần dừng lại một chút là bạn đã có thể thụt lùi lại so với người khác.

Chính vì vậy mà không ít sao Việt đã làm việc cật lực đến mức quên đi cả việc chăm sóc sức khỏe của mình. Người hâm mộ chắc hẳn vô cùng lo lắng, các ngôi sao của làng giải trí cần phải cẩn thận và giữ gìn sức khỏe nhiều hơn nữa.

Theo Phunusuckhoe


đại nhân Erik Ninh Dương Lan Ngọc Mai Phương Thúy Hoài Linh Cát Phượng

Tin tức mới nhất