Loạt tạo hình mới của Vương Nhất Bác trong 'Phong Khởi Lạc Dương'

Nam diễn viên được khen mặc trang phục nào cũng đẹp, xứng danh "mỹ nam cổ trang".

Trong số các phim mới của Vương Nhất Bác, Phong Khởi Lạc Dương đang được fan mong chờ nhất. Dù chỉ đóng vai phụ, nhân vật Bách Lý Hoằng Nghị do Vương Nhất Bác thủ vai có tính cách thông minh, thú vị, có sự chuyển biến tâm lý.

Kiểu nhân vật này khác biệt so với vai diễn trước đây của Vương Nhất Bác. Một lý do khác khiến Phong Khởi Lạc Dương gây hứng thú với fan Vương Nhất Bác là tạo hình của anh trong phim khá bắt mắt.

Loạt tạo hình mới của Vương Nhất Bác trong Phong Khởi Lạc Dương-1
Ảnh hậu trường chụp poster đã được fan có tâm chỉnh sửa.

Loạt ảnh hậu trường mới của Phong Khởi Lạc Dương và ảnh hậu trường buổi chụp poster của Vương Nhất Bác được tiết lộ không làm khán giả thất vọng. Vương Nhất Bác mặc trang phục trắng, gương mặt điềm tĩnh, ánh mắt sâu lắng trông cuốn hút.

Ngoài tạo hình áo trắng, Vương Nhất Bác còn có rất nhiều trang phục khác. Dù với phong cách nào, anh cũng đều toát lên vẻ đẹp trai.

Loạt tạo hình mới của Vương Nhất Bác trong Phong Khởi Lạc Dương-2

Loạt tạo hình mới của Vương Nhất Bác trong Phong Khởi Lạc Dương-3

Loạt tạo hình mới của Vương Nhất Bác trong Phong Khởi Lạc Dương-4

Loạt tạo hình mới của Vương Nhất Bác trong Phong Khởi Lạc Dương-5
Tạo hình đa dạng của Vương Nhất Bác trong phim.

Trinh thám cổ trang Phong Khởi Lạc Dương có sự tham gia của Hoàng Hiên, Tống Thiến, Vương Nhất Bác, Tống Dật... đang trong quá trình ghi hình. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung.

Nội dung xoay quanh những vụ án bí ẩn xảy ra tại Lạc Dương dưới thời Võ Tắc Thiên. Phó soái Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên) vô tình trở thành nghi phạm trong một vụ án nên đã bắt tay vào điều tra chân tướng vụ việc, chứng minh sự trong sạch cho bản thân.

Con trai của Đông bộ Thượng thư Bách Lý Diên là Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác) đang điều tra vụ đầu độc của cha sau đó cũng tham gia cùng Cao Bỉnh Chúc.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/loat-tao-hinh-moi-cua-vuong-nhat-bac-trong-phong-khoi-lac-duong-4277341.html

Phong Khởi Lạc Dương Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất