YouTuber giàu cỡ nào mà Lộc Fuho xây nhà, Tam Mao 3 biệt phủ?

Sau thời gian làm YouTuber, Lộc Fuho, anh em Tam Mao... đều đổi đời khiến ai nấy bất ngờ.

Nhiều năm trở lại đây, YouTuber không còn là công việc xa lạ với giới trẻ. Nhiều người lựa chọn công việc sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội để ổn định cuộc sống, thu nhập.

Những YouTuber nổi tiếng được giới trẻ Việt quan tâm phải kể đến Lộc Fuho, anh em Tam Mao, Đồng Văn Hùng - chủ nhân kênh "Ẩm thực mẹ làm"...

Lộc Fuho

Lộc Fuho là YouTuber, TikToker nổi tiếng. Từ chàng trai phụ hồ, anh cố gắng thoát nghèo nhờ công việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

Hiện tại, kênh YouTube của anh có 1,62 triệu lượt đăng ký, kênh TikTok có 2,1 triệu lượt theo dõi và 27,3 triệu lượt thích. Anh còn giữ kỷ lục livestream với 314 nghìn người xem cùng một lúc trên nền tảng Facebook.

YouTuber giàu cỡ nào mà Lộc Fuho xây nhà, Tam Mao 3 biệt phủ?-1
Lộc Fuho đãi vợ ăn ngon, tặng điện thoại đời mới 

YouTuber giàu cỡ nào mà Lộc Fuho xây nhà, Tam Mao 3 biệt phủ?-2
Nam YouTuber xây nhà, tậu xe hơi 

Sau thời gian làm YouTuber, Lộc Fuho đổi đời, lấy vợ, xây nhà, tậu xe hơi 700 triệu khiến nhiều người không khỏi tò mò về thu nhập của anh.

Tuy nhiên hồi cuối tháng 10, 9X thẳng thắn tiết lộ: “Thu nhập từ YouTube tháng này của Lộc là 7 triệu đồng”. Anh còn khẳng định mỗi tháng đều bị trừ hơn 10% thuế và chi phí quay video.

YouTuber giàu cỡ nào mà Lộc Fuho xây nhà, Tam Mao 3 biệt phủ?-3
Anh công khai thu nhập từ kênh YouTube của mình

Trước đây, Lộc Fuho cho biết thu nhập từ YouTube là nguồn chính của gia đình, trong đó tháng cao nhất là 200 triệu còn trung bình rơi vào khoảng 40-50 triệu đồng.

Anh em Tam Mao

Anh em Tam Mao là cặp đôi YouTuber có độ phủ sóng cao trên các nền tảng mạng xã hội. 2 người xây dựng nhiều kênh với các video đời thường, troll hài hước... nên được cho là có doanh thu "khủng".

YouTuber giàu cỡ nào mà Lộc Fuho xây nhà, Tam Mao 3 biệt phủ?-4
Nhà của Mao Đại Ca 

Cách đây không lâu, anh em Tam Mao xây dựng cơ ngơi riêng khang trang khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, Mao Đại Ca sở hữu "biệt phủ to nhất làng", có diện tích khoảng gần 100m2. Hiện tại, anh đang xây thêm căn nhà thứ hai.

YouTuber giàu cỡ nào mà Lộc Fuho xây nhà, Tam Mao 3 biệt phủ?-5
Nhà của Mao Đệ 

Trong khi đó, Mao Đệ xây dựng căn biệt thự diện tích khoảng 300m2 trị giá 2,5 tỷ đồng. Anh cho biết chi phí trang trí là 320 triệu đồng, tiền cá Koi là hơn 200 triệu đồng.

YouTuber giàu cỡ nào mà Lộc Fuho xây nhà, Tam Mao 3 biệt phủ?-6
Cặp đôi YouTuber công khai thu nhập 

Trong 1 video, cặp đôi YouTuber cũng công khai thu nhập từ tháng 10/2018 đến 8/2020 là 4,76 tỷ đồng. Sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân cùng các chi phí khác, số tiền thực nhận của anh em Tam Mao là khoảng 3,5 tỷ đồng.

Đồng Văn Hùng - chủ nhân kênh Ẩm thực mẹ làm

Với những người yêu ẩm thực thôn quê chắc hẳn không còn xa lạ với kênh "Ẩm thực mẹ làm". Khai thác video chuyên về món ăn dân dã, nội dung nhẹ nhàng và bình dị, kênh thu hút đông đảo người theo dõi.

YouTuber giàu cỡ nào mà Lộc Fuho xây nhà, Tam Mao 3 biệt phủ?-7
Chủ nhân kênh "Ẩm thực mẹ làm" xây nhà tặng mẹ 

Sau 4 năm thành lập, kênh đã có hơn 1 triệu lượt đăng ký. Theo số liệu thống kê từ SociaBlade, "Ẩm thực mẹ làm" có thu nhập trung bình hàng tháng từ 227 USD - 3,6 nghìn USD (khoảng 5,6 triệu - 89,5 triệu đồng).

Kể từ ngày nổi tiếng, kênh cũng nhận được những hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu. Một lần chia sẻ với truyền thông, anh tiết lộ thu nhập từ 5-15 triêu đồng/tháng tùy theo số lượng video vì mỗi tháng chỉ sản xuất 3-4 video.

Với nguồn thu nhập ổn định, Đồng Văn Hùng đã xây dựng ngôi nhà mới tặng mẹ. Ngôi nhà có 4 tầng, bắt đầu xây dựng từ năm 2020.

Theo Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/lam-youtuber-giau-co-nao-ma-loc-fuho-xay-nha-tau-xe-anh-em-tam-mao-so-huu-3-biet-phu-to-nhat-lang-c47a16934.html

Lộc Fuho youtuber Tam Mao

Tin tức mới nhất