Lộc Fuho lên tiếng vụ 'phong bì 200 triệu viếng nữ sinh ở Itaewon'

Lộc Fuho thẳng thắn cho rằng, hai vợ chồng đến thắp cho em nén nhang tưởng niệm chứ không hề cần "ké fame".

Lộc Fuho mới đây đã đến dự đám tang và chia buồn cùng gia đình nữ sinh Việt Nam gặp sự cố ở Itawon (Hàn Quốc). YouTuber phụ hồ cho biết, do cùng quê nên anh muốn đến thắp cho em ấy nén nhang mong em an nghỉ.

Lộc Fuho lên tiếng vụ phong bì 200 triệu viếng nữ sinh ở Itaewon-1
Lộc Fuho đến thắp nhang cho cô gái xấu số.

Vợ anh cũng chia buồn với gia đình: "Tạm biệt em, thương cho cô gái với nhiều ước mơ còn đang dang dở".

Dưới bài viết, nhiều người xúc động và dành lời khen cho việc làm của nam YouTuber.

Bên cạnh đó, một số dân mạng cũng có những bình luận theo chiều hướng tiêu cực như Lộc Fuho đang "ké fame", "cố tình gây sự chú ý", "đi đám tang mà chụp ảnh", "không phải họ hàng, quen biết gì mà cũng đến phúng viếng"...

Trước những ý kiến trên, Lộc Fuho cho rằng nhà cô gái cách nhà anh 80km. Anh cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình về việc cô gái từng yêu quý và chia sẻ livestream cho Lộc Fuho nên vợ chồng anh muốn đến thắp nén nhang tiễn biệt cô.

"Đây là tấm lòng của tôi", nam YouTuber nói.

"Hiện tại tài khoản YouTube của tôi 1,6 triệu người theo dõi, Facebook và Fanpage đều 1 triệu lượt thích, TikTok cũng lên tick xanh, 2 triệu follow. Tôi còn cần kiếm fame từ ai sao?", Lộc Fuho lên tiếng.

Lộc Fuho lên tiếng vụ phong bì 200 triệu viếng nữ sinh ở Itaewon-2
Thu nhập trên kênh youtube của Lộc Fuho. (Ảnh: Arttimes).

Về thông tin số tiền phúng viếng được cho là lên tới 200 triệu đồng, YouTuber phủ nhận và cho biết chỉ gửi phong bì 2 triệu đồng. Anh không giàu như mọi người đang nghĩ.

Nhiều người cho rằng, đám tang bình thường, người không quen biết đi ngang mà có lòng người ta cũng vào thắp cho nén hương, “có gì đâu mà mọi người ầm ĩ quá vậy?", "Tôi không quen biết bé này mà nghe tin bé mất đau thương như vậy, tôi cũng muốn đến viếng lần cuối nè", một số bình luận đồng tình với Lộc Fuho.

Theo Arttimes, Lộc Fuho cho biết thu nhập từ YouTube của anh không cao. Trong tháng 10, anh chỉ nhận được 7 triệu đồng.

Nguồn tin này cũng đưa dẫn chứng Lộc Fuho quay màn hình hiển thị thu nhập của mình, đồng thời khẳng định mỗi tháng đều bị trừ hơn 10% thuế và chi phí quay video.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/loc-fuho-len-tieng-noi-thang-chuyen-phong-bi-200-trieu-vieng-nu-sinh-202211070850016588.html?fbclid=IwAR1qj3iQqENZX9mR_S3UnQs6GCe-CbtD2d8ImJo02Ew2DKJfDGIVh6Ga8Bk

Lộc Fuho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao